19h45 ngày 8/6, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King's Cup 2019 gặp Đội tuyển Curacao. Sẽ có rất nhiều kênh để người hâm mộ bóng đá trên cả nước theo dõi trận đấu này, trong đó có kênh HTV Thể thao. Hãy cùng điểm qua địa chỉ trực tuyến của kênh HTV Thể thao để có thêm lựa chọn.

Đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu này với tâm trạng cực kỳ tốt sau khi vượt qua Đội tuyển Thái Lan ở bán kết, và trận bán kết vừa qua cũng cho thấy phong độ cao của các tuyển thủ hiện tại. Hứa hẹn người hâm mộ bóng đá trên cả nước sẽ có một trận đấu hay nữa.

Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu và đã chấp thuận cho nhiều đơn vị tiếp sóng gồm các kênh: VOV1, VOV2, VTC1, VTC3, THVL 4, VTVcab 16 - Bóng đá TV, K+PM, Truyền hình FPT và FPT Play, TVod và Smart box VNPT, Truyền hình nhân dân, THVL4, THĐT1, và HTV Thể thao.

Xem bóng đá trực tiếp Việt Nam vs Curacao King Cup 2019 trên HTV Thể thao

zg1-xem-bong-da-truc-tiep-viet-nam-vs-curacao-king-cup-2019-tren-htv-the-thao-xem-bong-da-truc-tuyen-viet-nam-curacao-htv-online.jpg

19h45 ngày 8/6, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King's Cup 2019 gặp Đội tuyển Curacao.

Người hâm mộ bóng đá có nhiều kênh để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Curacao ở King's Cup 2019, ví dụ như kênh HTV ở đây (chọn vào kênh HTV Thể thao).

Bên cạnh đó, người hâm mộ bóng đá cũng có thể xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Curacao ở King's Cup 2019 trên HTV Thể thao qua ứng dụng HTVC (tải cho nền tảng iOS ở đây và tải cho nền tảng Android ở đây).

g1-xem-bong-da-truc-tiep-viet-nam-vs-curacao-king-cup-2019-tren-htv-the-thao-xem-bong-da-truc-tuyen-viet-nam-curacao-htv-online.jpg

Người hâm mộ bóng đá có nhiều kênh để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Curacao ở King's Cup 2019, ví dụ như kênh HTV ở đây (chọn vào kênh HTV Thể thao).