Vào lúc 7h sáng ngày 11/7, Copa America 2021 sẽ diễn ra trận chung kết, đó là cặp đấu "siêu kinh điển" của bóng đá Nam Mỹ giữa Argentina và Brazil. Trận đấu này được nhiều fan bóng đá chờ đợi, dù năm nay Copa America diễn ra cùng thời gian với Euro.

Copa America quả thật được tổ chức khá ngẫu hứng, không theo quy luật nào. Nam Mỹ cũng chỉ có 10 quốc gia, không cần thi đấu vòng loại, và năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên cũng chẳng có đội khách mời như thường lệ. Mặc dù vậy, chất lượng các trận đấu Copa America luôn cao, các ngôi sao cũng quy tụ đủ.

Điều mà người hâm mộ chờ đón nhất trước trận chung kết, đó là Lionel Messi sẽ có một cơ hội nữa để mang về danh hiệu lớn đầu tiên cùng Argentina. Messi đã bỏ lỡ rất nhiều lần trước đây, cả ở đấu trường Nam Mỹ lẫn thế giới.

Xem chung kết Copa America 2021 Argentina vs Brazil trên YouTube

Trận chung kết Copa America 2021 sẽ được phát trực tiếp trên fanpage Facebook và kênh YouTube của Next Sports. Người hâm mộ có thể xem trận chung kết này ngay trong khung hình nhúng bên dưới.

Anh Hào

Fan bóng đá chào đón trận chung kết Argentina vs Brazil ở Copa America

Fan bóng đá chào đón trận chung kết Argentina vs Brazil ở Copa America

Những ngôi sao của Argentina và Brazil như Lionel Messi và Neymar đã làm sống dậy không khí của Copa America 2021 và sắp tới sẽ là trận chung kết trong mơ.