Tối nay, Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ bước vào vòng đấu loại trực tiếp Futsal World Cup 2021, gặp Đội tuyển futsal Nga. Sau hành trình xuất sắc ở vòng bảng với 1 trận thắng và 1 trận hòa, các cầu thủ Việt Nam chắc hẳn không còn cảm thấy áp lực đè nặng, dù Nga là một đấu thủ mạnh.

Ở Futsal World Cup 2016, Việt Nam trong lần đầu tiên tham dự đã thua chính Nga trong trận đấu vòng 16 đội; sau đó Nga tiến vào tận chung kết. Năm nay Nga cũng đang thi đấu tốt, vượt qua vòng bảng một cách nhẹ nhàng. Kênh YouTube BLV Anh Quân đã có clip tổng hợp về tương quan giữa 2 đội:

 

Xem trực tiếp Futsal World Cup 2021: Việt Nam vs Nga

{keywords}
Tối nay, Đội tuyển futsal Việt Nam sẽ bước vào vòng đấu loại trực tiếp Futsal World Cup 2021.

Trận đấu giữa Việt Nam và Nga ở vòng 16 đội Futsal World Cup 2021 sẽ diễn ra lúc 21h30 ngày 22/9 theo giờ Việt Nam. Đài truyền hình Việt Nam phát trực tiếp trận đấu này trên các kênh VTV6 và VTV9; người hâm mộ có thể xem trực tuyến các kênh này trên nhiều ứng dụng như VTV News, VTV Go, VTV Giải trí.

Một số địa chỉ web xem VTV6 bao gồm:

vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

Một số địa chỉ web xem VTV9 bao gồm:

vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv9.htm

vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv9-39.html

vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv9

Anh Hào

Những cách kết nối điện thoại với tivi để học, làm việc trực tuyến

Những cách kết nối điện thoại với tivi để học, làm việc trực tuyến

Người dùng điện thoại có khá nhiều cách để chiếu màn hình lên tivi, bao gồm sử dụng app hỗ trợ kết nối không dây, hoặc cắm cáp chuyên dụng.