“Mê cung” tập 21 preview

Tối nay ngày 3/7, khán giả truyền hình có thể chờ đón tập 21 của "Mê cung". "Mê cung" nằm trong series "Cảnh sát hình sự" đã ghi dấu trong lòng khán giả truyền hình nhiều thế hệ, hứa hẹn sẽ lại mang đến những giây phút đầy kịch tính, không thể lường trước...

Trong trích đoạn preview giới thiệu tập 21 phim "Mê cung", sau khi không sát hại được Phó Chánh thanh tra thành phố Trần Đức, ông Đồng Vĩnh (NSƯT Hoàng Hải) "nói khó" với ông Hồng - Giám đốc Sở Tài nguyên và đổ lỗi cho "trời tính".

Tuy nhiên, ông Hồng không tin vào "trời tính" mà khẳng định là "Đông Hòa tính", bởi Hòa và Đức là hai bạn thân. Ông Hồng còn lấy sếp của Đồng Vĩnh ra để dọa sau vụ thất bại lần này. Giám đốc Sở Tài nguyên cũng khuyên Đồng Vĩnh nên loại bỏ Đông Hòa (Việt Anh) kẻo bị Hòa kéo xuống bùn.

Được biết "Mê cung" có 30 tập và phát sóng đều đặn các tối Thứ Tư, Thứ Năm hàng tuần trên VTV3, vào lúc 21h40. Nếu ai bỏ lỡ khung giờ chiếu buổi tối, hoặc muốn xem lại trọn bộ, đều có thể vào hệ thống VTV Giải trí trên mạng. Tập mới sẽ có trên VTV Giải trí từ 23h00 cùng ngày.

Dưới đây sẽ là giới thiệu cơ bản cách xem “Mê cung” tập 21.

Xem “Mê cung” tập 21 VTV Giải trí trực tiếp

b1-xem-phim-me-cung-tap-21-vtv-giai-tri-truc-tiep-xem-me-cung-tap-21-preview-vtv3.jpg

Tối nay ngày 3/7, khán giả truyền hình có thể chờ đón tập 21 của "Mê cung".

Để xem trực tiếp “Mê cung” tập 21 trên VTV3 vào lúc 21h30 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3 (vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm (vào đây) hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Mê cung” tập 21 trên VTV3 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Sau đó từ lúc 23h00 chúng ta có thể xem lại “Mê cung” tập 21 trên website ở địa chỉ vtvgiaitri.vn/title/me-cung (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

*Địa chỉ cụ thể để xem “Mê cung” tập 21 trên VTV Giải trí được cập nhật là ở đây.