Phim "Sinh tử" đang đi đến những tập cuối, và tối nay tập 66 lên sóng chắc hẳn rất thu hút người xem. Sau khung giờ chiếu ban đầu lúc 21h00 trên VTV1, từ 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại “Sinh tử” tập 66 trên hệ thống VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện.

“Sinh tử” khắc họa cuộc chiến chống tham nhũng của một Bí thư Tỉnh ủy cùng những người cộng sự của ông, trong đó nổi bật lên vai trò của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh; thông qua đó nêu bật khao khát làm trong sạch bộ máy lãnh đạo địa phương, tính thượng tôn pháp luật và sự ấm áp của tình người.

Phim được khai thác từ câu chuyện về cách thức làm ăn sau vỏ bọc đầu tư dự án đất đai, trong đó các mối quan hệ nhạy cảm và cực kỳ phức tạp. Trong "Sinh tử", khán giả sẽ gặp lại những gương mặt diễn viên quen thuộc của phim truyền hình Việt: NSND Hoàng Dũng, NSND Trọng Trinh, Việt Anh, Mạnh Trường, Thúy Hà, Doãn Quốc Đam, Chí Nhân, Thanh Hương, Quỳnh Nga...

Xem phim “Sinh tử” tập 66 trên VTV1, VTV Giải trí

b1-xem-phim-sinh-tu-tap-66-tren-vtv1-hom-nay-xem-phim-sinh-tu-tap-66-vtv-giai-tri-full.jpg

Tối nay tập 66 của phim "Sinh tử" phát sóng trên VTV1 và phát trực tuyến trên VTV Giải trí chắc hẳn sẽ rất thu hút người xem khi đã dần đến hồi kết.

Phim "Sinh tử" dự kiến dài 70 tập. Như đã nêu ở trên, sau khung giờ chiếu ban đầu lúc 21h00 trên VTV1, từ 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại “Sinh tử” trên hệ thống VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện.

Để xem phim “Sinh tử” tập 66 trên VTV1 vào lúc 21h00 tối nay chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1, vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem phim “Sinh tử” tập 66 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí, hoặc dùng ứng dụng VTV News, hoặc ứng dụng VTVgo.

Từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại phim “Sinh tử” tập 66 trên website VTV Giải trí ở địa chỉ vtvgiaitri.vn/title/sinh-tu.