xem phim

Cập nhập tin tức xem phim

Ở rạp chiếu phim, chồng gắt gỏng một câu khiến tôi ê chề

Vì muốn cải thiện mối quan hệ vợ chồng đang lạnh nhạt nên tôi đặt vé xem phim cho 2 người. Kết quả, trong rạp chiếu phim, chồng gắt gỏng bực tức nói một câu làm tôi xấu hổ.

Đếm ngược đến sự kiện khai trương Lotte Cinema WestLake ngày 28/7

Nhân sự kiện khai trương vào ngày 28/7, Lotte Cinema WestLake sẽ miễn phí 15 suất chiếu phim trong khung giờ từ 9h-15h và dành nhiều quà tặng hấp dẫn khác cho khách hàng.

30/4: Đi đâu chơi lễ cho xa, ở nhà mở tiệc quây quần vẫn vui

Nếu bạn trẻ đang có ý định tổ chức bữa tiệc tại gia trong dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới, “kết thân” cùng ví ShopeePay sẽ giúp khâu chuẩn bị trở nên nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm hơn.

Kinh doanh nhượng quyền, Beta Cinemas vững vàng ‘vượt sóng’ Covid-19

Anh Minh Beta - CEO chuỗi Rạp chiếu phim Beta Cinemas đã có những chia sẻ về mô hình kinh doanh nhượng quyền rạp chiếu phim giá hợp lý - bí quyết giúp doanh nghiệp này “sống sót” qua mùa dịch Covid-19 đầy khó khăn.

Hollywood đã vô tình tạo nên kẻ thù không đội trời chung với mình như thế nào?

Để rồi bây giờ, Hollywood đành phải sao chép mô hình kinh doanh của Netflix và cố gắng thu hẹp khoảng cách đối với ông trùm streaming này.

Xem phim "Về nhà đi con" phiên bản mùa Covid ở đâu?

Phim "Những ngày không quên" hứa hẹn sẽ có sức hút lớn với những gương mặt diễn viên thân thuộc cùng những vấn đề thời sự xung quanh dịch bệnh Covid-19 như đổ xô đi tích trữ thực phẩm, găm hàng, tăng giá, tin giả, trốn cách ly.

Cách xem phim với bạn bè trong những ngày bị cách ly bằng Netflix Party

Chỉ vì bạn bị cách ly tại trung tâm tập trung hoặc tại nhà không có nghĩa là bạn không thể xem phim giải trí cùng bạn bè.

Xem phim “Hạ cánh nơi anh” ở đâu?

ictnews Sau thời gian "Hạ cánh nơi anh" được công chiếu trên kênh truyền hình tvN của Hàn Quốc vừa qua, giờ đây khán giả vẫn có thể xem lại 16 tập phim trên mạng.

Xem phim “Sinh tử” tập 66 hôm nay ở đâu?

ictnews Tối nay tập 66 của phim "Sinh tử" phát sóng trên VTV1 và phát trực tuyến trên VTV Giải trí chắc hẳn sẽ rất thu hút người xem khi đã dần đến hồi kết.

Xem phim “Sinh tử” tập 65 hôm nay ở đâu?

ictnews Tối nay tập 65 của phim "Sinh tử" phát sóng trên VTV1 và phát trực tuyến trên VTV Giải trí chắc hẳn sẽ rất thu hút người xem khi đã dần đến hồi kết.

Địa chỉ xem phim “Những nhân viên gương mẫu” tiếp sóng "Về nhà đi con"

ictnews "Những nhân viên gương mẫu" khai thác những câu chuyện hàng ngày ở chốn văn phòng tưởng như đơn giản nhưng lại thường trực nhiều mâu thuẫn, một bộ phim khá đáng được khán giả truyền hình quan tâm sau "Về nhà đi con".

Xem “Về nhà đi con” ngoại truyện tập 2 hôm nay

ictnews Từ 20h00 tối nay ngày 14/8, các fan của phim “Về nhà đi con” có thể xem bản ngoại truyện tập 2 trên hệ thống truyền hình Internet.

Xem “Về nhà đi con” ngoại truyện ở đâu?

ictnews 5 tập “Về nhà đi con” ngoại truyện mà khán giả hâm mộ đang chờ đón sẽ lần lượt được "lên sóng" vào 20h00 tối các ngày từ 13 đến 17/8.

Xem “Về nhà đi con” tập 85 (tập cuối) trên VTV Giải trí từ tối nay

ictnews Từ 21h30 tối nay ngày 12/8 khán giả có thể lên mạng xem lại “Về nhà đi con” tập 85 trên hệ thống VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện.

Xem phim “Về nhà đi con” tập cuối trên VTV1 trực tiếp lúc 21h tối nay

ictnews Sẽ có khá nhiều địa chỉ VTV1 trực tuyến để khán giả xem “Về nhà đi con” tập 85 trực tiếp cùng thời điểm phát sóng trên truyền hình.

Preview phim "Về nhà đi con" tập 85 (tập cuối) cho khán giả truyền hình

ictnews Bài viết này sẽ tổng hợp những phần preview nội dung "Về nhà đi con" tập 85 được hé lộ trước trên Báo điện tử VTV News, vtv.vn.

Xem “Về nhà đi con” tập 84 trên VTV Giải trí từ 21h30 hôm nay

ictnews Từ 21h30 tối nay ngày 9/8 khán giả có thể lên mạng xem lại “Về nhà đi con” tập 84 trên hệ thống VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện.

Xem phim “Về nhà đi con” tập 84 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h tối nay

ictnews Sẽ có khá nhiều địa chỉ VTV1 trực tuyến để khán giả xem “Về nhà đi con” tập 84 trực tiếp cùng thời điểm phát sóng trên truyền hình.

Preview "Về nhà đi con" tập 84 cho khán giả truyền hình

ictnews Bài viết này sẽ tổng hợp những phần preview nội dung "Về nhà đi con" tập 84 được hé lộ trước trên Báo điện tử VTV News, vtv.vn.

Xem “Về nhà đi con” tập 83 trên VTV Giải trí từ 21h30 hôm nay

ictnews Từ 21h30 tối nay ngày 8/8 khán giả có thể lên mạng xem lại “Về nhà đi con” tập 83 trên hệ thống VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện.