Tối nay (27/6) khán giả truyền hình sẽ được xem tiếp tập 53 của phim "Về nhà đi con". "Về nhà đi con" tối nay sẽ có diễn biến căng thẳng xung quanh những câu chuyện tình cảm của các thành viên gia đình ông Sơn và 3 cô con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương.

Theo thông tin hé lộ, sự xuất hiện của Nhã (Quỳnh Nga) đã khiến Vũ (Quốc Trường) thay đổi hoàn toàn thái độ với Thư (Bảo Thanh). Sẵn sàng tháo nhẫn cưới, dùng mác độc thân để tán tỉnh Nhã, Vũ không hề để ý tới cảm xúc của Thư.

Hẹn Nhã tại quán bar, Vũ thừa dịp "thả thính". Trước vẻ đẹp quyến rũ của Nhã, Vũ như không kiềm chế được cảm xúc của bản thân. Vũ cảm thấy rất hứng thú với cô gái này.

Từ khi Nhã xuất hiện, Vũ hay lấy Nhã so sánh với Thư. Gặp Thư ở nhà, Vũ cũng không che giấu cảm xúc khi khen Nhã lên tận mây xanh nhưng lại "dìm" Thư xuống hố sâu.

"Biết người ta là gì không? Chuyên viên tư vấn cao cấp đấy! Xinh đẹp, tài năng, đặc biệt người ta làm chủ kinh tế và không cần đàn ông. Đó mới là mẫu phụ nữ tất cả đàn ông khao khát chứ không phải kiểu phụ nữ suốt ngày hất mặt tiền tiền, nghe chưa" - Vũ sỉ nhục vợ thậm tệ khi bị Nhã hớp hồn.

Trong khi đó, Bảo (Quang Anh) và Dương (Bảo Hân) cuối cùng cũng chịu gặp nhau. Dương ra sức giảng giải việc mình yêu bố của Bảo và việc cô chơi thân với Bảo không liên gì đến nhau. Nhưng Bảo vẫn kịch liệt phản đối chuyện tình cảm của Dương. Cuộc nói chuyện của "cặp đôi chim ri" lại rơi vào bế tắc.

Đáng chú ý ở trích đoạn giới thiệu tập 53 Về nhà đi con là cảnh Quốc (Tuấn Tú) thể hiện tình cảm với Huệ (Thu Quỳnh). Quốc xưng "anh" và ngỏ ý muốn đưa Huệ về nhà khiến Huệ bối rối.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Xem phim “Về nhà đi con” tập 53

b1-xem-phim-ve-nha-di-con-tap-53-toi-nay-ve-nha-di-con-tap-53-preview-full-ban-chuan.jpg

Tối nay (27/6) khán giả truyền hình sẽ được xem tập 53 của phim "Về nhà đi con".

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 53 trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 53 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 53 trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

Địa chỉ cụ thể để xem “Về nhà đi con” tập 53 trên VTV Giải trí được cập nhật là ở đây.