"Về nhà đi con" tập 55 - Preview

Tối nay (1/7) khán giả truyền hình sẽ được xem tiếp tập 55 của phim "Về nhà đi con". Dự kiến diễn biến "Về nhà đi con" sẽ ngày càng phát triển xung quanh những câu chuyện tình cảm của các thành viên gia đình ông Sơn và 3 cô con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương.

Trong đoạn giới thiệu tập 55 "Về nhà đi con", khi Vũ (Quốc Trường) đi công tác một tuần với Nhã (Quỳnh Nga), Thư (Bảo Thanh) ở nhà lòng như "lửa đốt" vừa lo lắng vừa nhớ nhung. Càng ngày cô càng dành nhiều tình cảm cho Vũ. Điều này cũng khiến những người thân xung quanh Thư đều nhận ra.

"Dạo này con có vẻ quan tâm đến Vũ nhiều hơn đấy! Trong hôn nhân thỉnh thoảng có một người đi xa một tí cũng hay, lúc đó ta mới thấy nhớ, không có mới thấy cần" - ông Sơn nói với con gái.

Trong một diễn biến khác, vào ngày quan trọng của gia đình Thư, cậu con rể thứ 2 đã không có mặt. Thư bực dọc khi trong ngày quan trọng, Vũ không có mặt cùng gia đình cô. Thấy mọi người phải ngồi chờ cơm Vũ, Thư như phát điên: "Người ăn không tức bằng người trực nồi cơm".

Trong khi chuyện tình cảm của Thư đang rối ren thì chuyện tình giữa Huệ (Thu Quỳnh) và Quốc (Tuấn Tú) đang có nhiều chiều hướng phát triển. Sau nụ hôn bất ngờ tại công ty, Quốc ngày đêm nhớ nhung, vương vấn Huệ.

Thậm chí, Quốc còn giãi bày với con trai: "Bố suốt ngày phải chăm sóc cho anh có khác gì gà mái đâu. Bây giờ anh lớn rồi anh phải cố gắng tự chăm sóc bản thân, đề bố có thời gian đi "gáy" chứ lị!". 

Vốn là người ham mê công việc và từ lâu không tơ tưởng đến bạn gái, việc này khiến Bảo (Quang Anh) vô cùng bất ngờ.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Xem phim “Về nhà đi con” tập 55 tối nay

zb1-xem-phim-ve-nha-di-con-tap-55-full-ban-chuan-toi-nay-ve-nha-di-con-tap-55-preview.jpg

Tối nay (1/7) khán giả truyền hình sẽ được xem tiếp tập 55 của phim "Về nhà đi con".

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 55 trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 55 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 55 trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

Địa chỉ cụ thể để xem “Về nhà đi con” tập 55 trên VTV Giải trí được cập nhật là vtvgiaitri.vn/video/ve-nha-di-con-tap-55-335-3807 (vào đây).