"Về nhà đi con" tập 69 - Preview nội dung

Tối nay (19/7) khán giả truyền hình sẽ được xem tiếp tập 69 của phim "Về nhà đi con". Diễn biến "Về nhà đi con" tối nay sẽ phát triển khó lường xung quanh những câu chuyện tình cảm của các thành viên gia đình ông Sơn và 3 cô con gái Thu Huệ, Anh Thư, Ánh Dương.

Trong một đoạn preview giới thiệu tập 69 "Về nhà đi con", Mặc dù có ý thật với Thư (Bảo Thanh) nhưng Dũng (Anh Vũ) vẫn dành những lời khuyên thật lòng đến người bạn thân: "Cố nốt cho qua con trăng này đi rồi thanh lý ngay em Nhã cho tao nhờ!".

Ngay lúc đó, Vũ (Quốc Trường) chợt nhớ ra sắp đến ngày sinh nhật Thư. Có vẻ như anh đang có ý định sẽ tạo một điều gì đó bí mật dành tặng vợ. "Quan tâm thế! Tưởng sắp ly hôn, bố mày định nhảy vào hôi của đến nơi!" - Dũng đá đểu Vũ.

Tuy nhiên, không hiểu chuyện gì đã xẩy ra khi đúng ngày sinh nhật Thư, Vũ lại tình tứ ôm ấp người tình ngay giữa chốn đông người. Ông Sơn (NSƯT Trung Anh) chết đứng khi nhìn thấy con rể ngoại tình trước mặt mình...

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Xem phim “Về nhà đi con” tập 69 tối nay

zb1-xem-phim-ve-nha-di-con-tap-69-full-ban-chuan-toi-nay-ve-nha-di-con-tap-69-preview.jpg

Tối nay (19/7) khán giả truyền hình sẽ được xem tiếp tập 69 của phim "Về nhà đi con".

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 69 trên VTV1 vào lúc 21h00 chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 69 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Ngay sau đó từ lúc 21h30 chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” tập 69 trên website (địa chỉ cụ thể ở đây) và ứng dụng VTV Giải trí.

*Địa chỉ cụ thể để xem “Về nhà đi con” tập 69 trên VTV Giải trí được cập nhật là ở đây.