"Về nhà đi con" tập 73 - Preview nội dung

Tối nay, 25/7, khán giả truyền hình sẽ tiếp tục chờ đón tập 73 của phim "Về nhà đi con". Sẽ có khá nhiều địa chỉ xem VTV1 trực tuyến để khán giả xem “Về nhà đi con” tập 73 trực tiếp cùng thời điểm phát sóng trên truyền hình.

Trong đoạn preview tập 73, sự xuất hiện âm thầm của Khải đã bị Huệ phát hiện. Không một lời trách móc, oán hận, ngược lại Huệ còn chủ động xin được ôm chồng cũ. Dường như sau bao đau khổ, dằn vặt, Huệ đã hoàn toàn tha thứ cho mọi lỗi lầm mà Khải đã gây ra cho cô và gia đình.

Về phần mình, chứng kiến cảnh Huệ ôm Khải, Quốc tỏ ra rất tức giận, bởi bao lâu nay Quốc vẫn theo đuổi Huệ nhưng chưa được cô đồng ý. Lo sợ sự xuất hiện của Khải sẽ khiến Huệ lung lay tình cảm, Quốc lại càng lo lắng không yên.

Trong diễn biến khác, từng thẳng thắn tuyên bố "múc luôn" Thư sau khi Vũ và Thư kết thúc hợp đồng hôn nhân, Dũng công khai nhận cu Bon là con nuôi và sẵn sàng giúp đỡ mẹ con Thư những lúc cần thiết.

Thấy Thư và Vũ nói chuyện với nhau rất tình cảm, Vũ nổi cơn ghen: "Mày làm bố nuôi con tao khi nào sao tao chả biết?". Vũ tỏ thái độ khó chịu, Dũng và Thư lại được đà thể hiện tình cảm với nhau nhằm trêu tức Vũ.

Theo lịch, phim "Về nhà đi con" sẽ được phát sóng trên VTV1 vào lúc 21h00 các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu. Ngay sau khung giờ chiếu trên VTV1, từ lúc 21h30 khán giả có thể lên mạng xem lại trên hệ thống VTV Giải trí.

Xem “Về nhà đi con” tập 73 trực tiếp VTV1

b1-xem-phim-ve-nha-di-con-tap-73-truc-tiep-vtv1-vtv-giai-tri-preview-xem-ve-nha-di-con-tap-73-full-hd-ban-chuan-vtv1.jpg

Để xem trực tiếp “Về nhà đi con” tập 73 trên VTV1 vào lúc 21h00 tối nay chúng ta có địa chỉ là vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1 (hoặc vào đây), vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm (hoặc vào đây) và vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html (hoặc vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” tập 73 trên VTV1 bằng các app di động của VTV như ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android), hoặc dùng ứng dụng VTV News (phiên bản iOS và Android), hoặc ứng dụng VTVgo (phiên bản iOS và Android).

Sau thời gian xem trực tiếp cùng thời điểm phát sóng VTV1 như trên, chúng ta cũng có thể quay ngược lại trên lịch chiếu hệ thống để xem lại như hình trên.