Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni-Sarkozy đã vô cùng tức giận khi một bức ảnh chụp con gái được đăng trên tạp chí Paris Match mà chưa được sự cho phép của vợ chồng bà.

TIN BÀI KHÁC:


Bức ảnh chụp trộm được đăng trên trang nhất Paris Match khiến bà Carla Bruni nổi giận. (Ảnh: pianetamamma.it)

Được biết, tạp chí Paris Match đã đăng bức ảnh chụp trộm Đệ nhất phu nhân 43 tuổi đang bế bé Giula đi bộ trên vỉa hè trên trang nhất của mình.

"Tôi không thích chỉ rõ rằng bức ảnh bị các paparazzi chụp mà chưa được sự đồng ý của tôi và tôi lấy làm tiếc khi việc sử dụng bức ảnh con tôi lại giống như bất kỳ khía cạnh nào trong cuộc sống riêng tư của họ"-Bruni-Sarkoz phát biểu trên trang web của mình. Tuy nhiên bà không nói rõ có làm đơn khiếu nại Paris Match hay không.

Vui vẻ đóng vai trò ngày càng nổi bật trong chiến dịch tái tranh cử tổng thống khó khăn của chồng, bà Bruni-Sarkozy đã nói rõ rằng không muốn tiết lộ cô con gái mới 5 tháng tuổi của mình.

Trong một buổi phỏng vấn ngắn trước khi sinh, Đệ nhất phu nhân Pháp đã cảnh báo: "Tôi sẽ làm mọi thứ để bảo vệ đứa trẻ này và tôi sẽ hoàn toàn nghiêm khắc. Tôi sẽ không khoe ảnh con và không bao giờ đem đứa trẻ ra trưng bày..."

Đây là người con thứ hai của tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy bị giới truyền thông chú ý trong vòng một tuần. Vào Chủ nhật vừa qua, Tổng thống đã phải lên tiếng xin lỗi một nhân viên cảnh sát sau khi cậu con trai út Louis ném cà chua và một số đồ vật khác vào người cô.

Sầm Hoa (Theo Telegraph)