Vào lúc 19h00 hôm nay, Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục hành trình vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với trận đấu gặp Australia trên sân Mỹ Đình. Trận thua Saudi Arabia ở lượt đấu trước là một kết quả đáng tiếc, nhưng đồng thời cũng cho thấy tín hiệu tích cực trong chặng đường muôn vàn khó khăn.

Truyền hình FPT sở hữu bản quyền phát sóng vòng loại thứ 3 World Cup 2022, nhưng cũng chia sẻ cho nhiều hệ thống truyền hình khác. Bên cạnh đó, người hâm mộ có thể lựa chọn đồng hành cùng Đội tuyển trên các kênh mạng xã hội như YouTube, nền tảng có khả năng chịu tải cao.

Ở vòng loại thứ 3, Việt Nam được xếp vào bảng B cùng những đội tuyển mạnh hàng đầu châu lục như Nhật Bản, Australia, Trung Quốc, Oman, và Saudi Arabia. Các trận đấu sẽ diễn ra từ tháng 9/2021 đến tháng 3/2022 để tìm đại diện khu vực Châu Á tham dự World Cup.

Trực tiếp Việt Nam vs Australia trên YouTube

Như đã nêu, trận đấu giữa Việt Nam và Australia sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 7/9 theo giờ Việt Nam. Người hâm mộ có thể xem trận đấu này trên hệ thống truyền hình FPT (fptplay.vn), hoặc các kênh VTV6, VTV5, VTV9, VTC3 (hướng dẫn cụ thể ở đây).

Một số kênh mạng xã hội của Truyền hình FPT cũng phát trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Australia, bao gồm YouTube FPT Bóng đá (youtube.com/c/FPTFoxy), YouTube FPT Bóng đá Việt (youtube.com/c/FPTBóng Đá Việt), Facebook FPT Play (facebook.com/fptplay), Facebook Truyền hình FPT (facebook.com/truyenhinhfpt).

Một điều đáng lưu ý là trong thời gian giãn cách xã hội, chúng ta chỉ được xem bóng đá trên thiết bị riêng chứ không tụ tập đông người.

Link trận đấu giữa Việt Nam và Australia trên YouTube:

 

Anh Hào

Hướng dẫn lấy mã QR di chuyển nội địa

Hướng dẫn lấy mã QR di chuyển nội địa

Mã QR di chuyển nội địa sẽ là một trong những yêu cầu mà người dân cần phải có, nhất là khi đi đường dài... Khi đã có mã QR, người dân có thể sử dụng trong 72 giờ đồng hồ kể từ thời điểm khai báo.