Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 trên sân nhà Mỹ Đình vào lúc 19h30 ngày 15/12. Đối với chúng ta đây không chỉ là trận chung kết để lấy cúp vàng của giải đấu, mà còn là "chung kết" để đặt dấu ấn quyết định cho một năm 2018 thành công, và là "chung kết" của 10 năm phát triển nền tảng bóng đá Việt Nam.

Phía trước chúng ta vẫn còn một thử thách lớn. Với trận hòa 2-2 ở lượt đi trên sân của Malaysia, vẫn chưa thể khẳng định chắc chắn điều gì cho trận chung kết lượt về sắp tới đây. Malaysia đã thi đấu tốt dần lên theo từng trận ở AFF Suzuki Cup năm nay, và phong độ cao của đội bóng này ở Bangkok hoàn toàn có thể tái hiện ở Hà Nội để gây ra thử thách thực sự.

Dù vậy nhìn về tổng thể thì tỷ số 2-2 hiện nay cũng mang lại kha khá lợi thế cho chúng ta trước trận lượt về, theo luật bàn thắng sân khách. Trong quá trình thi đấu Đội tuyển Việt Nam dần tìm được lối chơi và bộ khung tối ưu nhất cho giải đấu AFF Suzuki Cup năm nay, và chắc hẳn cũng tích lũy được khá nhiều sau mỗi thử thách cam go của giải như trận chung kết lượt đi vừa qua.

Điều có thể chắc chắn duy nhất hiện nay là để vô địch, Đội tuyển Việt Nam cần cho thấy được phẩm chất của... những nhà vô địch trong những thời khắc quan trọng khi mà trận đấu sẽ không dễ dàng. Tất cả chúng ta cùng tin tưởng vào điều đó ở lứa cầu thủ hiện nay và sẽ đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lịch sử sắp tới.

Sẽ có rất nhiều kênh để chúng ta đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018, dưới đây hãy cùng tổng hợp một số địa chỉ chính thức trên mạng để xem trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia.

b1-truc-tiep-viet-nam-vs-malaysia-luot-ve-chung-ket-aff-cup-2018-15-12-link-vn-vs-malaysia-luot-ve-chung-ket-aff-cup-2018.jpg

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 vào lúc 19h30 ngày 15/12.

Trực tiếp Việt Nam Malaysia lượt về chung kết AFF Cup 2018

Để xem trực tiếp trận đấu chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia, với kênh VTV6 trên mạng chúng ta vào địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6 (vào đây).

Địa chỉ của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây).

Bên cạnh đó chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu lượt về giữa Việt Nam và Malaysia trên hệ thống truyền hình Internet của VTV bằng cách sử dụng ứng dụng VTV Giải trí (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây; hoặc dùng ứng dụng VTV News (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây); hoặc ứng dụng VTVgo (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Nếu muốn xem trận đấu lượt về giữa Việt Nam và Malaysia trên kênh Bóng đá TV, chúng ta có ứng dụng Onme (tải cho iOS tại đây và tải cho Android tại đây); hoặc ứng dụng ON Sports (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây). Nếu cần chúng ta xem hướng dẫn dùng ON Sports ở đây.

Một hệ thống truyền hình khác để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia là Truyền hình Vĩnh Long. Kênh trực tuyến của kênh THVL2 có địa chỉ ở đây, ngoài ra chúng ta có thể xem miễn phí trên điện thoại qua ứng dụng THVLi (tải cho iPhone ở đây và tải cho máy Android ở đây).

Với kênh VTC3, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu lượt về giữa Việt Nam và Malaysia trên hệ thống vtc.gov.vn, địa chỉ cụ thể ở đây.

Và cũng với kênh VTC3, chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.