Vào lúc 19h45 ngày 5/6, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Đội tuyển Thái Lan trong trận đấu King's Cup 2019. Sau hơn một năm liên tiếp có những thành công vang dội, các tuyển thủ Việt Nam luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ người hâm mộ, và chắc chắn trận đấu với đối thủ lớn Thái Lan là không thể bỏ qua.

Tham dự King's Cup lần này, Đội tuyển Việt Nam sẽ thiếu vắng trung vệ Đình Trọng vì chấn thương bất ngờ trước giải, trong khi Thái Lan cũng thiếu Chanathip Songkrasin. Mặc dù vậy, lực lượng còn lại của 2 đội tuyển đầy đủ những cầu thủ sáng giá nhất thời điểm hiện tại cho trận tranh tài đỉnh cao.

Hãy cùng điểm lại những kênh xem trực tiếp trận đấu đặc biệt này. Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền giải đấu và đã chấp thuận cho nhiều đơn vị tiếp sóng gồm các kênh: VOV1, VOV2, VTC1, VTC3, THVL 4, VTVcab 16 - Bóng đá TV, K+PM, Truyền hình FPT và FPT Play, TVod và Smart box VNPT, Truyền hình nhân dân, HTV Thể thao, THĐT1.

Trực tiếp Việt Nam Thái Lan King Cup 2019

b2-truc-tiep-viet-nam-vs-thai-lan-king-s-cup-2019-link-viet-nam-thai-lan-king-cup-2019-hom-nay-toi-nay-may-gio-da.jpg

Vào lúc 19h45 ngày 5/6, Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Đội tuyển Thái Lan trong trận đấu King's Cup 2019 (nguồn ảnh: vff.org.vn).

Bên cạnh việc mở các kênh VOV hay VTC trên các hệ thống truyền hình truyền thống với chất lượng 4K, chúng ta còn có thể xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan ở King's Cup 2019 với các địa chỉ trực tuyến.

Với các kênh VTC, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan ở King's Cup 2019 trên trang vtc.gov.vn, hoặc trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài tvnet.gov.vn. Địa chỉ kênh VTC1 trên tvnet.gov.vn ở đây.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan ở King's Cup 2019 trên VTC1 và VTC3. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Địa chỉ trực tuyến của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan ở King's Cup 2019 là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây), hoặc vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem các trận đấu ở King's Cup 2019 bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây)...

Với kênh VOV, chúng ta cũng có thể xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan ở King's Cup 2019 trên báo điện tử VOV (địa chỉ cụ thể ở đây).

Trong khi đó người hâm mộ còn có những kênh khác để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan ở King's Cup 2019, ví dụ như kênh HTV ở đây (chọn vào kênh HTV Thể thao), hay kênh THVL4 ở đây.

Và một số kênh trên mạng xã hội của Next Media hay VFF cũng có thể phát trực tiếp King's Cup 2019. ICTnews sẽ tiếp tục cập nhật.