Ngày mai trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra (xem lịch thi đấu cụ thể ở đây). Hãy cùng tổng hợp các kênh xem trực tiếp trận đấu quan trọng này, nhất là đối với người xem trực tuyến trên mạng, trên hành trình mới đồng hành cùng Đội tuyển Việt Nam.

Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á giai đoạn 2 (vòng bảng đầu tiên) diễn ra từ tháng 9/2019 đến tháng 6/2020. Những lá thăm ngẫu nhiên đã mang đến cho Việt Nam bảng đấu gồm những cái tên quen thuộc trong khu vực như Thái Lan, Malaysia, hay Indonesia, cùng với đội bóng đến từ Tây Á là UAE.

Giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 sẽ có 8 bảng đấu, mỗi bảng thi đấu vòng tròn 2 lượt theo thể thức sân nhà - sân khách. Sau đó 8 đội đầu bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ đi tiếp vào giai đoạn 3, đó cũng là mục tiêu Đội tuyển Việt Nam hướng tới.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ngày 5/9/2019 sẽ được sản xuất, phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình, phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam như: VTC1, VTC2, VTC3, VTC9, VOVTV (VietnamJourney), VOV1, VOV2, VOV3,  Báo điện tử VOV (VOV.VN), Báo điện tử VTC News (VTC.VN), ứng dụng VOV Media, VTC Now.

Next Media, đơn vị sở hữu bản quyền, cũng đã chấp thuận cho nhiều đơn vị truyền hình tiếp sóng nguyên vẹn trận đấu gồm: VTV5, VTVCab, THVL, HTV, Truyền hình Nhân dân, K+, BTV2, My TV và MyTVNet, Mocha...

b1-xem-tran-viet-nam-vs-thai-lan-vong-loai-world-cup-2022-o-dau-xem-bong-da-viet-nam-va-thai-lan-kenh-nao-link-vn-vs-thai-lan.jpg

Ngày mai trận đấu mở màn vòng loại World Cup 2022 của Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Thái Lan sẽ diễn ra.

Xem bóng đá Việt Nam và Thái Lan kênh nào?

Với các kênh VTC, chúng ta có thể xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan lượt đi vòng loại World Cup 2022 trên trang vtc.gov.vn, hoặc trên hệ thống truyền hình Internet dành cho người Việt Nam ở nước ngoài tvnet.gov.vn.

Địa chỉ kênh VTC1 trên tvnet.gov.vn ở đây, kênh VTC1 trên vtc.gov.vn ở đây; địa chỉ kênh VTC2 trên vtc.gov.vn ở đây; địa chỉ kênh VTC3 trên vtc.gov.vn ở đây; địa chỉ kênh VTC9 trên vtc.gov.vn ở đây.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VTC Now dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan lượt đi vòng loại World Cup 2022 trên các kênh VTC. Nếu cần hãy xem thêm hướng dẫn dùng VTC Now ở đây.

Địa chỉ trực tuyến của kênh VTV5 để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan lượt đi vòng loại World Cup 2022 là vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm (vào đây), hoặc vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html (vào đây), hoặc vtvgiaitri.vn/live/xem-tivi-truc-tuyen/vtv5 (vào đây).

Ngoài ra chúng ta cũng có thể xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan lượt đi vòng loại World Cup 2022 bằng các app di động của VTV như VTV News (xem hướng dẫn ở đây), hay VTV Go (xem hướng dẫn ở đây)...

Với kênh VOV, chúng ta cũng có thể xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan lượt đi vòng loại World Cup 2022 trên báo điện tử VOV (địa chỉ cụ thể ở đây). Và chúng ta cũng có thể tải về điện thoại ứng dụng VOV Media dành cho iOS hoặc dành cho Android để xem trực tiếp trên các kênh VOV.

Trong khi đó người hâm mộ còn có những kênh khác để xem trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Thái Lan, ví dụ như các kênh HTV ở đây, hay các kênh THVL ở đây.

Đồng thời, trận đấu được phát trực tiếp trên hệ thống trực tuyến của Next Media gồm: fanpage Next Sport (facebook.com/NextSportsOfficial), YouTube Next Sport (youtube.com/nextsports) cũng như trang fanpage của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (facebook.com/vietnamesefootball) và kênh YouTube VFF Channel (youtube.com/vffchannel).