gia đình trẻ

Cập nhập tin tức gia đình trẻ

‘Thành phố giáo dục’ Vinhomes Ocean Park hấp dẫn gia đình trẻ

Được ví như “thành phố giáo dục” ở bờ đông sông Hồng vì sở hữu quần thể trường học chất lượng cao, đại đô thị Vinhomes Ocean Park đang là điểm đến được nhiều gia đình trẻ yêu thích.

Không gian sống: Vừa và đủ theo tinh thần của LAGOM

Với mỗi gia đình, nhu cầu sống và hưởng thụ sẽ khác nhau nên các khái niệm vừa và đủ trong các không gian sống vì vậy cũng chỉ được hiểu một cách tương đối.

Mở tiệc ăn mừng sau khi ly hôn: Phụ nữ bỏ chồng đâu cứ phải buồn bã

Theo các chuyên gia, việc đối diện với ly hôn ra sao sẽ tùy thuộc vào bản lĩnh của từng người.

3 tiêu chí chọn căn hộ của người trẻ hiện đại

Căn hộ nội đô, tiện ích đồng bộ, giá thành hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ từ chủ đầu tư đang là những tiêu chí hàng đầu được giới trẻ đặc biệt ưu tiên khi chọn mua nhà.

Xu hướng chọn căn hộ của gia đình trẻ hiện đại

Hơn cả một chỗ đi về, khách hàng ngày nay luôn ưu tiên lựa chọn những những căn hộ diện tích không quá lớn nhưng có vị trí thuận tiện, hạ tầng, tiện ích, không gian sống hiện đại, tiện nghi.

Kết hôn - mua nhà: Giới trẻ thoáng ra sao?

Thế hệ trẻ ngày nay không còn “đặt đâu ngồi đó” theo sự sắp đặt của phụ huynh. Họ thoáng hơn trong mọi khía cạnh cuộc sống từ chuyện kết hôn, lập nghiệp, mua nhà… so với lối sống tương đối “truyền thống” của ông bà, cha mẹ.

Dễ dàng sở hữu tổ ấm trong mơ với VinCity Ocean Park

 


Thay vì phải đợi chờ nhiều năm “cân đo đong đếm” tiết kiệm tiền, từ giờ, các gia đình trẻ đã có thể chạm tay rất gần đến “tổ ấm trong mơ” của riêng mình.  

Căn hộ 2 phòng ngủ hút khách hàng dịp Tết

Với thiết kế hiện đại, căn hộ 2 phòng ngủ đang hấp dẫn cho gia đình trẻ và trở thành xu thế cho bố mẹ đầu tư cho các con.

CitiAlto - giải pháp nhà ở cho gia đình trẻ

CitiAlto, sản phẩm thứ tư sau Citihome, CitiSoho, CitiEsto của Kiến Á hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống chất lượng, vượt trội, đầy đủ tiện ích và gần trung tâm cho những gia đình trẻ.

Khối bê tông vô hồn trở thành tuyệt tác cho gia đình trẻ

The Suspended Patio House nằm trong một khu phố yên tĩnh của thành phố Israel, đây là mẫu nhà thiết kế của công ty kiến trúc 3322 theo yêu cầu một gia đình trẻ với mong muốn một ngôi nhà chắc chắn đồng thời có không gian sống mở.

A1 Riverside - căn hộ đã hoàn thiện cho gia đình trẻ

Căn hộ đã hoàn thiện hoặc sắp bàn giao luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi giúp khách hàng yên tâm về tiến độ.

Gia đình trẻ nên mua chung cư như thế nào?

Gia đình trẻ hiện đại sẽ cần những dịch vụ tiện ích công cộng gần nơi ở để có thể chủ động tự lập trong sinh hoạt cũng như cần môi trường tương tác lý tưởng cho sự phát triển của con trẻ.

Mua nhà mua cả không gian sống

Anland Premium - một sản phẩm mới được ra mắt của Tập đoàn Nam Cường - đã tạo nên sự khác biệt dựa trên 4 nền tảng cốt lõi: Xanh, Sức khỏe, Tri thức, Cộng đồng.

Căn hộ xanh hút gia đình trẻ

Sống xanh, sống chất lượng và tiện nghi đang là xu hướng được nhiều gia đình trẻ yêu thích.

BĐS ven đô hút gia đình trẻ

Xu hướng dịch chuyển về vùng ven trở thành sự lựa chọn tối ưu cho các gia đình trẻ do quỹ đất trung tâm khan hiếm, thủ tục đầu tư ngày càng chặt chẽ, dân số bùng nổ…

'Ba gia đình hot nhất mạng' khoe ảnh đi du lịch chung đáng yêu

Tình bạn thân thiết của các cha mẹ trẻ và vẻ đáng yêu từ ba nhóc tỳ hiện khiến dân mạng không khỏi thích thú.

Để lại tài sản cho cháu vì sợ con gái ly hôn phải chia của

Theo thống kê, có tới 70% đơn ly hôn do phụ nữ đứng đơn, họ vùng lên giải phóng chính mình khi cuộc hôn nhân chỉ toàn là bất hạnh