HN T&T

Cập nhập tin tức HN T&T

HN T&T và Than Quảng Ninh tranh Siêu cúp tại Hàng Đẫy

Ngày 29/12 tới trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) sẽ diễn ra trận tranh Siêu Cúp Bóng đá Quốc gia - Cúp THACO năm 2016 giữa CLB bóng đá Hà Nội T&T (đội Vô địch Quốc gia) và CLB bóng đá Than Quảng Ninh (đội Vô địch Cúp Quốc gia).

Vô địch V.League, HN T&T nhận tiền thưởng "tươi" 13 tỷ đồng

Ngay sau khi nâng cúp vô địch, bầu Hiển đã công bố mức thưởng nóng với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Khoảnh khắc vô địch V.League đầy cảm xúc của HN T&T

Sau 90 phút nghẹt thở trên sân Hàng Đẫy với chiến thắng 2-0 trước Thanh Hóa, HN T&T chính giành ngôi vô địch mùa giải năm nay. Đây cũng là lần thứ 3 đội bóng thủ đô bước lên ngôi vương của giải đấu số 1 Việt Nam.

HN T&T với ngôi vô địch: Chờ vận son của tướng Nghiêm

Trong bối cảnh mất nhiều trụ cột vì những lý do khác nhau, lại phải gặp đối thủ được đánh giá cao là Thanh Hóa, HN T&T đang kỳ vọng rất nhiều vào tài cầm quân cũng như sự “mát tay” của HLV trẻ Chu Đình Nghiêm.

Kịch bản Than Quảng Ninh vô địch V.League trước 1 vòng đấu

Trên lý thuyết, Than Quảng Ninh hoàn toàn có thể giành chức vô địch V.League sớm trước 1 vòng đấu, nếu…

HN T&T băng về đích, Hải Phòng được trọng tài tặng bàn thắng

Vượt qua Khánh Hòa với tỷ số 1-0, HN T&T soán ngôi đầu của Than Quảng Ninh sau vòng 24 V.League. Trong khi đó, Hải Phòng đã có chiến thắng may mắn 2-1 trước Quảng Nam nhờ sai sót của trọng tài.

Cuộc đua vô địch V.League: Khó lường đến phút cuối

Trên lý thuyết, có tới 5 đội bóng đều có khả năng giành ngôi vô địch mùa giải năm nay. Vì thế, 3 vòng đấu cuối sẽ thực sự nghẹt thở và khó lường.

Lạch Tray thoát án phạt treo sân

Ban kỷ luật VFF sẽ không đưa ra án phạt treo sân với BTC sân Lạch Tray, khi để CĐV đốt pháo sáng, chửi bới trọng tài và treo băng rôn miệt thị đội khách.

Lội ngược dòng trước HN T&T, Hải Phòng mơ vô địch

Dù vắng nhiều trụ cột và bị dẫn bàn trước, nhưng Hải Phòng đã có cuộc lội ngược dòng ngoạn mục để đánh bại đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch HN T&T với tỷ số 2-1.

Bán kết lượt đi cup QG: HN.T&T, Than.QN tạo lợi thế

Với chiến thắng, và một trận hòa trên sân khách HN.T&T lẫn Than.QN đang tạo ra lợi thế lớn để đoạt vé vào chơi trận chung kết cúp QG mùa 2016...

Đá trên sân HAGL, chỉ sợ trọng tài!

Hầu hết các đội khách khi đến sân Pleiku đều lo sợ trọng tài hơn là đối thủ HAGL. Sau trận thua chiều qua, HLV Chu Đình Nghiêm của HN T&T cũng đã thừa nhận trọng tài ưu ái với đội chủ nhà.

HAGL giành chiến thắng quý hơn vàng trước HN T&T

Sau 5 trận không biết mùi chiến thắng, cuối cùng HAGL cũng được hưởng niềm vui khi đánh bại đối thủ mạnh HN T&T với tỷ số 1-0.

Thắng nghẹt thở B.Bình Dương, HN T&T vào top 3

Trận cầu tâm điềm vòng 15 V.League giữa B.Bình Dương và HN T&T đã có tới 9 bàn thắng được ghi, với chiến thắng kịch tính 5-4 nghiêng về đội bóng thủ đô.

HN T&T nhấn chìm HAGL tại Hàng Đẫy

Vượt trội hơn về mọi mặt, HN T&T đã có trận thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước HAGL chiều nay. Đây là trận thắng rất ý nghĩa trong ngày tròn 10 năm thành lập của đội bóng thủ đô.

Thành Lương ghi siêu phẩm giúp HN T&T hồi sinh

Tiền vệ Thành Lương góp công lớn trong chiến thắng 2-1 của HN T&T trước SHB Đà Nẵng chiều nay. Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng thủ đô và họ đang cho thấy sự hồi sinh ngoạn mục sau cơn khủng hoảng.

Bản sao Công Phượng an ủi Samson

Sau khi trận đấu giữa HN T&T và B.Bình Dương tối qua kết thúc, nhiều người giật mình khi thấy một cầu thủ rất giống Công Phượng xuất hiện trên sân Hàng Đẫy.

Vắng Công Vinh, B.Bình Dương thắng nhẹ HN T&T

Dù vắng tiền đạo Công Vinh vì chấn thương nhưng đương kim vô địch B.Bình Dương vẫn có chiến thắng dễ dàng trước HN T&T với tỷ số 2-1.

Học trò cưng HLV Hữu Thắng dính chấn thương lãng xẹt

Ngay khi trở về nước cùng ĐTVN sau chuyến làm khách trước Iraq tại Iraq, tuyển thủ trẻ Duy Mạnh đã phải tới thẳng bệnh viện để kiểm tra chấn thương.

Văn Quyết xin giảm án, VFF từ chối thẳng thừng

Ban giải quyết khiếu nại VFF chiều nay vừa ra thông báo sẽ không giảm án treo giò đối với tiền đạo Văn Quyết của CLB HN T&T.

HN T&T sa thải HLV Phạm Minh Đức

Sau 4 vòng đấu chỉ giành được 1 điểm, HLV Phạm Minh Đức chính thức bị lãnh đạo HN T&T sa thải.