“Về nhà đi con” ngoại truyện - Preview nội dung

Khép lại với một cái kết viên mãn trong tập 85, "Về nhà đi con" để lại cho khán giả nhiều cảm xúc. Sau bao sóng gió, trắc trở, ba cô con gái của ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - ba bình rượu mơ quý (Huệ, Thư, Dương) đều có được hạnh phúc của riêng mình.

Ở đó, Huệ (Thu Quỳnh) đã chấp nhận tình cảm của Quốc (Tuấn Tú), Thư (Bảo Thanh) quay lại với Vũ (Quốc Trường) cùng chăm sóc cu Bon và xây dựng một tổ ấm hạnh phúc, còn em út Dương (Bảo Hân) trở về làm cô con gái dịu dàng, nữ tính của bố Sơn.

Đáng chú ý "Về nhà đi con" sẽ còn có bản ngoại truyện là những câu chuyện mới phát sinh trong cuộc sống của các thành viên trong gia đình ông Sơn. Theo chia sẻ của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng, đây là những tập phim ê-kíp đã suy nghĩ, cân nhắc rất nhiều trước khi quay.

"Để cuốn hút được khán giả, nó sẽ phải có nhiều tình huống, có những tiếng cười nhẹ nhàng, có sự va đập hài hước, thú vị" - đạo diễn của "Về nhà đi con" tiết lộ về phần ngoại truyện.

Thông tin chi tiết liên quan đến nội dung của "Về nhà đi con" ngoại truyện vẫn được ê-kíp bảo mật để tạo sự hấp dẫn đến tận ngày ra mắt tập đầu tiên của phần phim này. Tuy nhiên, chia sẻ trong chương trình VTV Kết nối, ba cô con gái của ông Sơn đã có những bật mí nhỏ về tính cách nhân vật của mình.

Theo đó, trong phần ngoại truyện, Thư sẽ không phải khóc nhiều, cuộc sống của cô sẽ sang một trang mới, có nhiều tình tiết thú vị. Bảo Hân tiết lộ ở phần ngoại truyện này, Ánh Dương đã trưởng thành hơn và biết cách cư xử với mọi người, không còn bốc đồng.

Trong khi đó, Thu Quỳnh chia sẻ: "Với các tập ngoại truyện, câu chuyện trong cả bộ phim dường như vẫn tiếp tục. Thu Quỳnh muốn có một tạo hình Thu Huệ thay đổi một chút, cá tính hơn, mạnh mẽ hơn, hoặc ít nhất cũng trở thành một hình ảnh mới của một cô gái đã bước sang một giai đoạn mới".

5 tập ngoại truyện cũng sẽ có sự xuất hiện của những gương mặt mới, những tình tiết mới hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ đầy thú vị. Để có được 5 tập phim này, ê-kíp "Về nhà đi con" đã làm việc không quản ngày đêm.

Xem “Về nhà đi con” ngoại truyện sẽ lần lượt được đăng tải trên ứng dụng VTV Giải trí của Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 các ngày từ 13 đến 17/8.

b1-xem-ve-nha-di-con-ngoai-truyen-vtv-giai-tri-ve-nha-di-con-ngoai-truyen-youtube-phat-song-luc-may-gio-tren-kenh-nao.jpg

5 tập “Về nhà đi con” ngoại truyện mà khán giả hâm mộ đang chờ đón sẽ lần lượt được "lên sóng" vào 20h00 tối các ngày từ 13 đến 17/8.

Xem “Về nhà đi con” ngoại truyện VTV Giải trí

Như đã nêu ở trên, từ lúc 20h00 các ngày từ 13 đến 17/8, chúng ta có thể xem lại “Về nhà đi con” ngoại truyện, địa chỉ cụ thể trên website VTV Giải trí là vtvgiaitri.vn/title/ve-nha-di-con-ngoai-truyen (địa chỉ cụ thể ở đây).

Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” ngoại truyện trên hệ thống VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện bằng cách tải ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android).