“Về nhà đi con” ngoại truyện tập 2 preview

5 tập “Về nhà đi con” ngoại truyện đang được lần lượt được đăng tải trên ứng dụng VTV Giải trí của Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h00 các ngày từ 13 đến 17/8. Tối nay ngày 14/8 khán giả sẽ chờ đón “Về nhà đi con” ngoại truyện tập 2.

Theo đoạn preview “Về nhà đi con” ngoại truyện tập 2, trong chuyến họp lớp ngắn ngày, Thư (Bảo Thanh) gặp lại Quân (Mạnh Quân) - chàng lớp trưởng tài giỏi và cũng là mối tình đầu của cô. Dường như biết Vũ (Quốc Trường) ghen khi cố tình kéo cả nhà mình tới nơi họp lớp của Thư, Thư cố tình khen Quân trước mặt Vũ.

"Bao nhiêu năm trôi qua mà anh ấy vẫn đẹp trai như thế. Thả anh ý vào giữa đám bạn em, trời ơi, nhìn như con hạc lạc giữa bầy gà! Người đâu mà đẹp, phải nói là như sao ở trên trời!" - Thư tấm tắc khen Quân như để trêu tức chồng.

Tức tối khi thấy vợ hồn nhiên khen tình cũ, Vũ phán: "Nói cho mà nghe, con cá mất lúc nào cũng là con cá to cả!". Thư tặc lưỡi thừa nhận điều chồng nói khiến Vũ càng điên tiết.

Sau đó hay tin Thư và Quân đang ở khu cắm trại trong đêm tối, Vũ lao như bay tới định đánh ghen. Thấy Vũ đang mất bình tĩnh, Quốc (Tuấn Tú) trấn an: "Cậu phải bình tĩnh. Cậu muốn bắt tại trận thì phải có kế hoạch chứ. Tôi thấy có khi đây chỉ là một phút yếu lòng, một chút say nắng của Thư thôi. Qua đêm nay lại bình thường ý mà".

Xem “Về nhà đi con” ngoại truyện tập 2

b1-xem-ve-nha-di-con-ngoai-truyen-tap-2-vtv-giai-tri-xem-ve-nha-di-con-ngoai-truyen-tap-2-youtube.jpg

Từ 20h00 tối nay ngày 14/8, các fan của phim  “Về nhà đi con” có thể xem bản ngoại truyện tập 2 trên hệ thống truyền hình Internet.

Như đã nêu ở trên, từ 20h00 tối nay ngày 14/8, chúng ta có thể xem “Về nhà đi con” ngoại truyện tập 2, địa chỉ trên website VTV Giải trí là vtvgiaitri.vn/title/ve-nha-di-con-ngoai-truyen (vào đây).

Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể xem “Về nhà đi con” ngoại truyện tập 2 trên hệ thống VTV Giải trí vào bất kỳ thời gian nào thuận tiện bằng cách tải ứng dụng VTV Giải trí (phiên bản cho iOS và tải cho Android).

*Địa chỉ cụ thể để xem “Về nhà đi con” ngoại truyện tập 2 trên VTV Giải trí được cập nhật là ở đây.