ngã xe

Cập nhập tin tức ngã xe

Đi song song thành hàng ngang, nhóm học sinh bị ngã xe liên hoàn

Không chỉ lái xe dàn song song thành hàng ngang trên đường, nhóm học sinh đi xe điện còn vượt cùng một lúc, gây tai nạn ngã xe liên hoàn sau khi va phải một cậu bé đi xe đạp.

Nóng trên đường: Những pha 'ngã ngựa' khó hiểu ngày Tết

Nhiều vụ lái xe siêu ẩu, cùng với đó là các tình huống "dở khóc dở cười" đã được camera ghi lại trong những ngày Tết vừa qua.

Nóng trên đường: Những pha "ngã ngựa" tẽn tò của các chị em

Những tình huống các chị em bị ngã ra khỏi xe dưới đây theo cách rất khác nhau, nhưng điểm chung đều do sự bất cẩn, chủ quan của người trong cuộc.

Cô gái trẻ bất ngờ ngã 'chổng vó' khi ngồi sau xe máy

Ngồi sau xe máy nhưng không ôm chặt người đằng trước, cô gái trẻ mặc váy bất ngờ mất thăng bằng và ngã "chổng vó" giữa đường khiến ai theo dõi cũng phải phì cười.

Cả người và xe ngã nhào xuống nước vì một kiểu lùi xe phổ biến

Ngồi trên yên và sử dụng chân đẩy xe máy di chuyển lùi là cách nhiều người vẫn áp dụng trong không gian hẹp, hoặc do... lười xuống dắt xe. Tuy nhiên, đây có thể là một kiểu lùi xe nguy hiểm.

Nóng trên đường: Đi xe máy kiểu 'mắt để lên giời' và những tai nạn ngớ ngẩn

Khi lái xe máy trên đường, chỉ cần một giây mất tập trung, không chú ý quan sát sẽ rất dễ gặp phải tai nạn cho bản thân và người khác.

Nóng trên đường: Thót tim cảnh xe máy tự 'xoè' ngay trước mũi ô tô

Chở hàng khiến tay lái bị vướng, vượt ẩu, gặp chướng ngại vật hay đường trơn ướt là những nguyên nhân khiến không ít xe máy tự ngã đau. Nếu các ô tô bên cạnh không xử lý kịp, hậu quả sẽ rất khó lường.

Áo chống nắng cuốn vào xe, nữ sinh Hà Nội gãy xương mặt

Nữ sinh mặc áo chống nắng dài, không may tà áo vướng vào bánh sau xe đạp khiến em ngã đập mặt xuống đường.

 

Cú ngã nguy hiểm trên phố rất nhiều phụ nữ mắc phải

Khi đi xe máy, chị em phụ nữ chân yếu tay mềm khó xử lý khi có tình huống bất ngờ, từ đó dễ gây ra tai nạn đáng tiếc. Tình huống trong clip sau đây là một ví dụ.

Bi hài Biker ngã xe vẫn cố chạy đuổi theo xe

 Đoạn video clip ghi lại cảnh một biker trên đường đua bất ngờ ngã văng ra khỏi xe nhưng xe vẫn tiếp tục tự chạy, chứng tỏ mức độ cân bằng cực tốt của mẫu phân khối lớn này.

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ bị ngã xe giữa "tâm bão" scandal

 Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan tiếp tục gặp vận xui khi anh bất ngờ bị ngã xe.