Tất cả iPhone 14 cho đặt trước từ 9/9. iPhone 14, 14 Pro và 14 Pro Max bắt đầu bán từ hôm nay (16/9), trong khi 14 Plus sẽ có mặt từ ngày 7/10. Năm nay, một số người được nhận iPhone 14 trước cả ngày lên kệ do thời gian giao hàng sớm bất ngờ.

Như mọi năm, do chênh lệch múi giờ, người dùng Australia và New Zealand tiếp tục được mua iPhone 14 đầu tiên trên toàn cầu. Truyền thống xếp hàng mua iPhone vẫn duy trì dù Apple đã đẩy mạnh các kênh trực tuyến. Trong 2 năm qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến “truyền thống” này. Vì vậy, khi cuộc sống về lại bình thường, nhiều người chọn đến cửa hàng mua iPhone 14 trực tiếp thay vì đặt qua mạng.

Mọi người đã chia sẻ nhiều hình ảnh xếp hàng tại các Apple Store nơi mình sinh sống, cũng như khoe những chiếc iPhone 14 vừa mua được. Theo tài khoản Twitter @andrewjames194, iFan đã xếp hàng hơn 12 tiếng bên ngoài Apple Store Thái Lan. Năm nay là năm đầu tiên iPhone 14 được bán sớm ở nước này.

Tại Anh, Apple Store chỉ mở từ 8 giờ sáng và dành cho những khách hàng đã đặt trước. Điều đó đồng nghĩa những ai chưa đặt mua sẽ không thể mua vào hôm nay. Apple thay đổi giờ làm việc của Apple Store tạm thời trong thời gian tang lễ của Nữ hoàng Anh.

Một số hình ảnh xếp hàng mua iPhone 14 trên toàn cầu:

{keywords}
{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
Xếp hàng mua iPhone 14 tại Thái Lan. (Ảnh: @andrewjames194)
{keywords}
Apple Store Kyoto, Nhật Bản (Ảnh: @yutailang0119) 
{keywords}
(Ảnh: raikou933)
{keywords}
(Ảnh: pad_tokyo)
{keywords}
(Ảnh: @hoshi_gaki)

Du Lam (Tổng hợp)

 

Tổng hợp đánh giá iPhone 14: Chỉ một mẫu đáng mua

Tổng hợp đánh giá iPhone 14: Chỉ một mẫu đáng mua

Các bài đánh giá đầu tiên về iPhone 14 đã ‘ra lò’ và có một điểm chung.