xếp hình

Cập nhập tin tức xếp hình

Game thủ 16 tuổi vô địch giải xếp gạch thế giới

(GameSao.vn) – Joseph đã vượt mặt một loạt các “đại cao thủ” Tetris, trong đó có cả người đang sở hữu bảy chức vô địch thế giới.

Đây là cách con cháu chúng ta xếp hình trong tương lai

Trò chơi xếp hình, lắp ghép có lẽ đã quá quen thuộc với bất kì ai trong chúng ta. Giờ đây, với sự trợ giúp của công nghệ, trò chơi này đã có một bước tiến vô cùng mạnh mẽ.

(Clip) Chỉ cần 'xếp hình' cũng ra robot trong Star Wars

Dành cho những ai muốn xây dựng một phiên bản của chú robot nổi tiếng BB - 8 ngoài đời thực, trên đây là clip hướng dẫn cách xếp hình tạo ra chú robot này ngoài đời thực vô cùng 'chất lừ'.

Kill Me Again: Infectors – Thịt zombie theo kiểu ‘xếp hình’

(GameSao) - Lại thêm một sản phẩm match-3 rất độc đáo của TOATS.

ĐH Cambridge tuyển dụng “giáo sư Lego”

 Ngôi trường luôn đứng top đầu các trường đại học trên thế giới này đang có kế hoạch tuyển nhân sự cho vị trí đặc biệt chưa từng có này.

Điểm danh những tựa game mobile đang được quan tâm sẽ ra mắt vào tháng 3/2015

(GameSao) - Đó sẽ là những cái tên nhận được nhiều đánh giá tích cực như Deeply Absurd Chain, School of Magic, Patchmania, Darkness Reborn hay Bounty Hunter: Black Dawn.

Những tựa game thú vị dành cho tín đồ mobile trong tháng 3

(GameSao) - Ngoài những điểm nổi bật đến từ đồ họa, âm thanh, gameplay của những tựa game này chắc chắn sẽ khiến bạn phải ôm khư khư chiếc điện thoại của mình hàng giờ đồng hồ.

Game Việt Heroes of Puzzle Adventure ra mắt với lối chơi mới lạ

(GameSao) - 9Fury Game Studio vừa giới thiệu một trải nghiệm giải trí mới trong dòng game puzzle, với nhiều tính năng nhập vai, nhiều cấp độ thử thách và một phong cách đồ hoạ tươi sáng.

5 trò chơi huyền thoại gắn liền cùng tuổi thơ

Không có hình ảnh 3D hay các hiệu ứng đẹp mắt, thế nhưng Contra, Tetris, Bomberman, Mario cùng Battle City là nền tảng cho các trò chơi hiện đại cũng như đã gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người.

Xuất hiện áo chơi game "xếp hình"

Chơi game một mình thì không khả thi, nhưng nếu để bạn gái mặc chiếc áo này sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác.

Mặc kệ World Cup, Gamer Giang Hồ Vấn Kiếm vẫn mải mê "xếp hình"

(GameSao) - Các game thủ này còn mê "xếp hình" hơn cả ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thế giới Pokemon theo phong cách siêu thực (P2)

(GameSao) - Pokemon luôn luôn là 1 chủ đề hấp dẫn dành cho những người chơi muốn ôn lại kỷ niệm tuổi thơ.

Tam Quốc Chí 3: phiên bản hợp nhất hoàn hảo của bản 2D và 3D

Đây có lẽ là tin vui đối với các fan game Tam Quốc Chí (bao gồm cả phiên bản 2D và 3D) ở Việt Nam. Vì mới đây NSX Userjoy - Đài Loan đã công bố phiên bản web của seri game này mang tên Tam Quốc Quần Anh Truyện 3 (rút gọn lại là Tam Quốc Chí 3) đầy hứa hẹn.

(Clip hài) So sánh hài hước giữa game thủ PC và game thủ mobile

Trong clip này, ca sĩ Lynk Lee và "đồng bọn" có màn đánh gấu, giả gái, giường chiếu để phân biệt giữa game thủ PC và game thủ mobile.

3Q Củ Hành bung cơn sốt "xếp hình" kiểu 2048

Xếp hình tuy không phải một trò chơi quá mới lạ nhưng vẫn luôn mang đến cho game thủ cảm giác "sung sướng". Đây cũng là tiền đề để 3Q Củ Hành trình làng người chơi mini game xếp hình theo kiểu 2048 đang rất thịnh hành hiện nay.