Xiaomi Việt Nam vừa chính thức công bố giá của Mi Mix 3, chiếc máy trong dòng Mi Mix cao cấp của hãng. Theo đó, chiếc điện thoại màn hình tràn viền, cảm biến vân tay trong màn hình được bán giá 12,99 triệu đồng.

Được giới thiệu tại Trung Quốc cách đây hai tháng, Xiaomi đơn giản chỉ tích hợp lên smartphone cao cấp của mình những gì tốt nhất thời gian đó.

Chiếc máy chạy bộ xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm, và trang bị RAM đến 10GB ở bản cao cấp nhất, bộ nhớ trong 256GB, biến Mi Mix 3 thành một trong những smartphone có sức mạnh đỉnh cao trong loạt di động mới ra mắt gần đây.

Tại Việt Nam, Xiaomi bán phiên bản 6GB RAM + 128GB ROM với hai tùy chọn màu xanh và đen tại các đại lý của Xiaomi trên toàn quốc, các cửa hàng Mi Store ủy quyền và nhiều cửa hàng khác.

Để màn hình không bị bất cứ yếu tố nào che khuất, Mi Mix 3 dùng tới phương pháp giấu camera vào cơ cấu trượt như Oppo Find X đã làm trước đó. Tuy nhiên ở Mi Mix 3 người dùng phải tự trượt lên như Lenovo Z5 Pro GT chứ không tự động như Find X.

Bên cạnh trang bị cấu hình khủng, Mi Mix 3 thừa hưởng thiết kế mặt lưng gốm như trên các dòng Mi Mix trước. Máy có bộ camera kép 12MP+12MP phía sau, camera 24MP+2MP phía trước. Màn hình máy kích thước 6,39 inch, độ phân giải 1080 x 2340 pixel.