kẻ giết người

Cập nhập tin tức kẻ giết người

Bộ mặt thật của sát nhân máu lạnh có nhan sắc thiên thần

Anjette Lyles, người phụ nữ da trắng đầu tiên ở Mỹ bị kết án tử hình, có nhan sắc thiên thần nhưng thực chất lại là một sát nhân máu lạnh.

Tội ác của 'hồn ma' sống giữa những bức tường

MỸ - Frank Bowen cho rằng các con gái của ông đã tưởng tượng thái quá khi nói có một hồn ma đang sống trong nhà họ. Tuy nhiên, ông không biết "hồn ma" thực sự đang ẩn nấp giữa các bức tường và sẽ ra tay giết người.

Vụ án bộ đồ da người và tên sát nhân biến thái

BA LAN - Trong khi xuôi dòng trên sông Vistula, các thủy thủ trên tàu kéo Elk đã tìm thấy một bộ đồ da người bị mắc vào chân vịt. Kết quả điều tra cho biết đó là da của nữ sinh viên Katarzyna Zowada.

Sát nhân không mặt trong án mạng kinh hoàng ở Nhật

Trong một vụ án kỳ lạ xảy ra cách đây hơn 23 năm ở Nhật, tên sát nhân đã để lại rất nhiều dấu vết nhận diện nhưng cho đến nay cảnh sát vẫn chưa thể tìm ra danh tính của kẻ này.

Kẻ sát nhân đội lốt người giúp việc tận tâm

Sau khi xem lại một số băng ghi hình an ninh, một gia đình Trung Quốc phát hiện sự ra đi của mẹ mình không bình yên như họ vẫn tưởng.

Clip kẻ giết người 'vượt ngục' ngay trước mặt cảnh sát

Bị nhốt trong lồng kính ở phòng xử, đối tượng đu người qua thanh chắn phía trên, chọc thủng mái rồi trườn lên trần nhà trước mặt nhiều cảnh sát.

Thủ đoạn tàn độc của sát nhân hàng loạt ở Trung Quốc

Gao Chengyong, kẻ giết người hàng loạt khét tiếng Trung Quốc, từng sát hại và cắt xẻo thi thể nhiều nạn nhân, đã bị tử hình hôm 3/1.

Động cơ của kẻ giết người hàng loạt tàn độc nhất nước Nga

Cựu cảnh sát Nga Mikhail Popkov, đang chịu án tù chung thân vì giết 22 phụ nữ, mới đây lại đối mặt với cáo buộc là thủ phạm của 60 vụ giết người khác.

Hà Nội: Bắt kẻ giết người trên đường Trần Đại Nghĩa

Ngày 7/12, Thượng tá Nguyễn Thành Tín, Phó Trưởng Công an quận Hai Bà Trưng cho biết: cơ quan điều tra đã bắt được các đối tượng gây ra vụ giết người trước cửa số nhà 36 Trần Đại Nghĩa.

Cuộc gọi chỉ chỗ giấu súng AK của kẻ giết người

Bỏ trốn sau 4 ngày nổ súng giữa quán phở, Thành gọi điện cho một cán bộ công an chỉ chỗ giấu khẩu AK và băng tiếp đạn.

Kẻ cắt cổ người khác sau vụ va chạm giao thông bị khởi tố

 Sau nhiều ngày điều trị vết thương tại bệnh viện, kẻ gây ra thảm án bằng việc dùng dao đâm trúng cổ khiến thanh niên tử vong đã bị bắt tạm giam.

10 nhân vật phản diện ghê gớm nhất trong phim kinh dị Mỹ

(GameSao) - Freddy Krueger, Jason Voorhees và Michael Myers... là tên của ba sát nhân đáng sợ mà fan của dòng phim kinh dị không thể không biết.