Redmi 10 được nhiều người tin dùng bởi sở hữu thời lượng sử dụng lâu dài, trang bị viên pin đến 5.000mAh, kèm công nghệ sạc nhanh 18W qua cổng USB-TypeC. Nhà sản xuất Xiaomi cho biết, với pin “khủng” máy có thể xem phim liên tục 14 giờ, 30 giờ nghe gọi và gần 10 tiếng sử dụng hỗn hợp, học tập online mà không bị gián đoạn.

Redmi 10 chính là “người bạn đồng hành” của người dùng hiện đại, thực hiện bền bỉ, mượt mà nhiều tác vụ: học tập, giải trí, làm việc, lướt web..., với vi xử lí MediaTek Helio G88 tám lõi tốc độ 2.0GHz.

{keywords}
 Redmi 10 sở hữu màn hình FullHD+ 90Hz duy nhất trong phân khúc

Điện thoại còn “ghi điểm” với màn hình lớn 6,5 inch FHD+, cùng với tần số quét 90Hz, mang đến trải nghiệm mượt mà với thao tác vuốt chạm, phản hồi nhanh.  Redmi 10 là thiết bị giá rẻ nhất của điện thoại Xiaomi có tính năng này. Sản phẩm còn có chế độ Đọc 3.0, giúp người dùng có thể thư giãn đôi mắt khi đang lướt các nội dung yêu thích trên điện thoại.

Redmi 10 là sản phẩm nổi bật trong phân khúc điện thoại giá rẻ được trang bị camera chính 50MP, giúp những bức ảnh có độ chi tiết cao. Máy còn có nhiều camera đa góc chụp khác, cho người dùng thoả sức sáng tạo.

{keywords}
 

Với mức giá ưu đãi tại CellphoneS, Redmi 10 hiện chỉ còn 3,4 triệu đồng cho bản 64GB ROM. Đây là sản phẩm phù hợp cho việc giải trí xem phim, chơi game, học tập online với màn hình lớn và viên pin “khủng”. Thiết bị hỗ trợ cả jack tai nghe 3,5mm.

{keywords}
 

“Tín đồ” công nghệ có thể đặt mua Xiaomi Redmi 10 tại CellphoneS qua https://bit.ly/3CA5rN1 hoặc gọi hotline 18002097 để được tư vấn. Hệ thống CellphoneS hỗ trợ giao hàng nhanh trong vòng 1 - 3 ngày trong thời điểm giãn cách xã hội.

Tố Uyên