Xiaomi

Cập nhập tin tức Xiaomi

3 hãng smartphone khiến Apple lo lắng

Apple không còn nắm quyền lực tuyệt đối trên thị trường smartphone. Nhiều đối thủ đang lăm le 'cướp' bữa trưa của nhà sản xuất iPhone.

Sau kỷ lục chốt đơn xe điện SU7, Xiaomi bị khách phàn nàn vì chậm trễ giao hàng

Gây sốt với lượng đơn đặt hàng "khủng" cho mẫu xe điện đầu tiên SU7 chưa bao lâu, gã khổng lồ điện thoại thông minh Xiaomi của Trung Quốc đã bị khách hàng phàn nàn về thời gian giao hàng và chính sách hoàn tiền cọc.

Nguyên nhân khiến xe điện đầu tiên SU7 của Xiaomi lên cơn sốt

Người dân Trung Quốc xếp hàng đến 3h sáng để được lái thử Xiaomi SU7 - chiếc xe điện được miêu tả có tốc độ cực cao và mang ra so sánh với Porsche Taycan, Tesla Model S.

Khách xếp hàng tới 3 giờ sáng lái thử Xiaomi SU7, xe 2024 đã được mua hết

Mẫu ô tô đầu tiên của Xiaomi nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng trong nước. Toàn bộ số xe dự kiến sản xuất trong năm 2024 đã được đặt mua hết.

Xe ô tô điện đầu tiên của Xiaomi giá rẻ 'không tưởng', cạnh tranh kiểu Trung Quốc

Xiaomi chấp nhận bán lỗ mẫu ô tô điện đầu tiên SU7 để chiếm thị phần. Chiến lược này có thể là bí kíp của hãng công nghệ Trung Quốc quyết đấu với gã khổng lồ Tesla của Mỹ, nhằm mục tiêu sớm trở thành 1 trong 5 nhà hãng ô tô hàng đầu thế giới.

Chỉ 3 năm, Xiaomi đã làm được điều Apple 10 năm không làm được

Tháng trước, Apple từ bỏ giấc mơ xe điện. Tháng này, Xiaomi - một trong những đối thủ lớn nhất của nhà sản xuất iPhone ở Trung Quốc - đang cho Apple thấy nên làm thế nào.

Ô tô điện đầu tiên của gã khổng lồ điện thoại Xiaomi chốt ngày giao xe tháng 3

Xiaomi - nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất Trung Quốc và lớn thứ ba thế giới vừa chốt ngày giao chiếc xe điện đầu tiên tới tay khách hàng vào cuối tháng 3 này. Đó là mẫu Speed ​​Ultra 7 (SU7) thuộc phân khúc xe sang.

Laptop trong suốt, điện thoại quấn cổ tay và những thiết bị nổi bật tại MWC 2024

Triển lãm thế giới di động MWC 2024 đã chính thức khai mạc với hàng loạt sản phẩm ấn tượng như laptop trong suốt, nhẫn thông minh từ các thương hiệu Lenovo, Motorola, Samsung.

Xiaomi ra mắt 14 Ultra cạnh trạnh trực tiếp với Apple iPhone

Xiaomi vừa ra mắt mẫu điện thoại flagship chụp ảnh nâng cao, Xiaomi 14 Ultra - động thái cạnh tranh trực tiếp với Apple tại phân khúc smartphone cao cấp.

Xiaomi ra mắt mẫu xe điện đầu tiên SU7, tham vọng vượt Porsche Taycan

Mẫu xe điện đầu tiên của nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi SU7 vừa ra mắt, đánh dấu bước khởi đầu cho tham vọng của tỷ phú Lei Jun sẽ biến Xiaomi từ thương hiệu điện thoại thông minh trở thành hãng xe top 5 thế giới.

Tỷ phú Lei Jun lo ngại công chúng thờ ơ hoặc 'vồ vập' xe Xiaomi

Trong cuộc phỏng vấn với Đài truyền hình quốc gia, tỷ phú Lei Jun, CEO Xiaomi bày tỏ lo ngại công chúng thờ với mẫu xe điện đầu tiên Xiaomi SU7 sắp ra mắt trong vài ngày tới, nhưng cũng lo nếu nhu cầu quá cao, sẽ vượt xa khả năng cung ứng của hãng.

Samsung lần đầu tiên lấy lại ngôi vị số một smartphone tại Ấn Độ kể từ năm 2018

Hãng tư vấn Counterpoint Research nhận định, lần đầu tiên kể từ năm 2018, Samsung sẽ vượt qua Xiaomi để trở thành thương hiệu phổ biến nhất tại thị trường Ấn Độ.

Hãng điện thoại 'siêu rẻ' Xiaomi sắp bán mẫu ô tô điện đầu tiên

Thương hiệu điện thoại Xiaomi được cho là chuẩn bị mở bán mẫu ô tô điện Xiaomi SU7 với kích thước ngang ngửa Hyundai Ioniq 5, đồng thời trang bị rất nhiều công nghệ trên xe.

Tai nghe giả mạo Samsung, Xiaomi được quảng cáo và bán ngập Facebook

Sau Marshall, đến phiên tai nghe giả mạo Buds 2 Pro của Samsung và Redmi Buds 4 của Xiaomi được quảng cáo và bán tràn ngập trên Facebook.

Thế Giới Di Động và CellPhoneS thay nhau độc quyền bán smartphone của Xiaomi

Trong khi Thế Giới Di Động chọn dòng 13T rẻ nhất để bán độc quyền thì CellPhoneS lại chọn phiên bản cao nhất 13T Pro.

Xiaomi đưa AI hỗ trợ giọng nói lên thiết bị di động

Xiaomi đang phát triển và thử nghiệm mô hình trí tuệ nhân tạo nhỏ gọn trên các thiết bị di động trong cuộc đua phát triển công nghệ đằng sau những công cụ như ChatGPT.

Panasonic kiện Xiaomi, Oppo tại Trung Quốc và châu Âu

Panasonic đã nộp đơn kiện Xiaomi và Oppo tại Trung Quốc và châu Âu vì công nghệ 4G. Đây là vụ mới nhất trong chuỗi tranh chấp bản quyền mà các hãng smartphone đại lục đang phải đối mặt.

CellphoneS mở bán Redmi Note 12 màu vàng

Phiên bản màu sắc Sunrise Gold mới của chiếc Xiaomi Redmi Note 12 có cấu hình nâng cấp nhẹ, giá ưu đãi chỉ từ 5,29 triệu đồng, chỉ bán tại hệ thống CellphoneS, bảo hành 18 tháng.

Đằng sau cú bắt tay của Xiaomi và Thế Giới Di Động

Trong khi lãnh đạo Xiaomi và Thế Giới Di Động hạnh phúc trên sân khấu, thì cú bắt tay này được xem như là một đòn giáng mạnh vào các hệ thống bán lẻ khác.

CellphoneS mở bán thêm 2 phiên bản Redmi Note 12 series

CellphoneS mở bán thêm 2 phiên bản mới: Redmi Note 12S và Redmi Note 12 Pro 4G giá từ 6,69 triệu đồng; đồng thời mang đến nhiều ưu đãi cho người dùng.