Nguyễn Ngọc Anh

Cập nhập tin tức Nguyễn Ngọc Anh

'Ngày cưới' vui nhộn và ấn tượng của Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh đã có một chuyến đi đong đầy cảm xúc yêu thương trong 'Con đường âm nhạc tháng 6' diễn ra tối 24/6, tại Cung Văn hoá Việt Xô.

Nguyễn Ngọc Anh: Con gái làm nghệ thuật, tôi nghĩ 95% là 'đồng bóng'

Với Nguyễn Ngọc Anh mọi niềm vui, nỗi buồn hay những mất mát đều là những trải nghiệm thật đẹp. Chị chỉ tiếc khi mình hát không hay.

Nguyễn Ngọc Anh diện áo dài trắng tinh khôi như thiếu nữ

Sau Tết, Nguyễn Ngọc Anh giãi bày, cô cũng rất vất vả để giữ cân, sẵn sàng cho các show diễn đầu năm.

Vợ Đỗ Duy Nam: 2 tháng tham gia Táo Quân, chồng tôi mất ngủ, kiệt sức

"Đỉnh điểm cảm xúc là khi tôi phải tay bồng tay bế 2 con đi viện mà không có chồng bên cạnh. Lúc ấy bất lực lắm”, Ngọc Anh tâm sự.

Nguyễn Ngọc Anh, Hoàng Tùng xúc động khi hát tại 'Xuân quê hương'

Nhìn thấy bên dưới khán giả là gương mặt của các kiều bào, Ngọc Anh thấy biết ơn vì chúng ta đã đi qua đại dịch, người Việt năm châu đã có thể trở về, hội tụ ở quê nhà đón xuân mới.

Nguyễn Ngọc Anh: Chồng kiệm lời nên tôi phải mua robot về nói chuyện

Nguyễn Ngọc Anh là người hoạt ngôn nhưng chồng cô ca sĩ Tô Minh Đức lại rất kiệm lời. Trước báo giới nữ ca sĩ thành thật rằng anh xã mỗi ngày nói rất ít nên thực tế cô phải mua robot vừa dọn nhà vừa nói chuyện cùng mình.

Phạm Phương Thảo mua chiếc ô tô đầu tiên nhờ 'vua nhạc phim'

Phạm Phương Thảo tiết lộ một thời cô không nhớ nổi bao nhiêu lễ động thổ đã "đòi" nữ ca sĩ hát ca khúc 'Tình đất' của nhạc sĩ Tuấn Phương. Cũng nhờ ca khúc này mà cô đã mua được chiếc xe ô tô đầu tiên.

Con gái 3 tuổi của Nguyễn Ngọc Anh hát ca khúc mới cùng bố mẹ

Trong dự án âm nhạc đặc biệt 'Khẽ hát tình xưa', con gái MiA 3 tuổi của vợ chồng Nguyễn Ngọc Anh và Tô Minh Đức hát ca khúc 'Bây giờ tháng mấy' cùng bố mẹ.

Bật mí về 'vua nhạc phim' truyền hình Tuấn Phương

Nhạc sĩ tạo hit Tuấn Phương là tác giả của nhiều bài hát nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của nhiều ca sĩ thành danh trong đó phải kể đến Mỹ Linh và Nguyễn Ngọc Anh.

Nguyễn Ngọc Anh khoe sắc giữa trời thu Hà Nội

Nguyễn Ngọc Anh chọn các thiết kế áo dài nhẹ nhàng, đơn giản với phom dáng truyền thống, tôn lên vẻ đẹp nền nã, nữ tính và duyên dáng.

Nguyễn Ngọc Anh quyến rũ chấm thi 'Giọng hát hay Hà Nội'

Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh tái xuất thon thả bất ngờ sau khi bị nghi có bầu lần 3. Bà mẹ hai con tiết lộ cách thon thả cấp tốc chỉ sau 2 tuần.

Tô Minh Đức tếu táo: Nguyễn Ngọc Anh 'át vía' tôi, lắp camera khắp nhà

Nguyễn Ngọc Anh vừa phát hành MV 'Rồi em sẽ quên nhanh' - một sáng tác mới của chồng cô, nam ca sĩ Tô Minh Đức viết riêng cho giọng hát của vợ. Tuy nhiên người xuất hiện trong MV của cô không phải Tô Minh Đức mà là Phong Windy.

Chồng trẻ sáng tác, hát bè ca khúc viết tặng Nguyễn Ngọc Anh

Vợ chồng ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh - Tô Minh Đức đang gấp rút hoàn thiện các khâu cuối cùng để chuẩn bị ra mắt ca khúc mới 'Rồi em sẽ quên nhanh' do Tô Minh Đức sáng tác.

Nguyễn Ngọc Anh được chồng kém tuổi viết tặng ca khúc mới

Vợ chồng Nguyễn Ngọc Anh đang chuẩn bị cho việc thực hiện MV mới với một sáng tác của chính Tô Minh Đức dành tặng nữ ca sĩ. Nguyễn Ngọc Anh tiết lộ cô rất thích ca khúc này.

Những mỹ nhân gốc Quảng Ninh tài sắc vẹn toàn

Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi trội mà lại vô cùng tài năng, những bóng hồng gốc Quảng Ninh khiến bao người ngưỡng mộ. 

Nguyễn Ngọc Anh hát cùng con gái MiA trên sân khấu truyền hình Tết

 Nguyễn Ngọc Anh và con gái mặc áo dài hồng rực hát trong chương trình truyền hình đón Tết.

Vợ chồng Nguyễn Ngọc Anh tình tứ trong MV mừng con gái 2 tuổi

Ngày 13/9, Nguyễn Ngọc Anh và chồng - ca sĩ Tô Minh Đức phát hành ca khúc song ca mừng con gái MiA tròn 2 tuổi mang tên Tìm một người như thế

Nguyễn Ngọc Anh tung MV nhạc phim 'Hãy nói lời yêu'

Nguyễn Ngọc Anh vừa giới thiệu MV dài 6 phút 'Nếu một ngày' - bài hát chủ đề của phim Hãy nói lời yêu đang phát sóng trên VTV.

Nguyễn Ngọc Anh tiết lộ MV nhạc phim 'Hãy nói lời yêu'

Nguyễn Ngọc Anh cho biết, mặc dù phim đã đi được một chặng đường và nhận được sự yêu mến của khán giả nhưng thời điểm này cô mới có thể chính thức ra mắt MV ca khúc 'Nếu một ngày'.

Nguyễn Ngọc Anh ngọt ngào tuổi 40 bên con gái

Nữ ca sĩ thực hiện bộ hình mới trong thiết kế của NTK Tuyết Lê  cùng con gái yêu Minh Anh nhằm đón một năm đặc biệt, năm mà Nguyễn Ngọc Anh cảm nhận đủ đầy những cảm xúc của một phụ nữ ở tuổi 40.