xin visa

Cập nhập tin tức xin visa

Xin thị thực điện tử vẫn rủi ro, ‘phiêu lưu'

Tới đây, danh sách các quốc gia được cấp thị thực điện tử sẽ được mở rộng, số ngày lưu trú của khách quốc tế cũng tăng. Tuy chính sách visa đã thông thoáng nhưng quan trọng là thực thi, tránh để việc xin visa còn rủi ro.

Chưa mở thực sự, Việt Nam vẫn đếm từng vị khách quốc tế

Tuy Việt Nam đã tái mở cửa du lịch, chính sách visa thông thoáng hơn với một số thị trường, song lãnh đạo không ít DN vẫn than thở nếu chưa mở hẳn, Việt Nam vẫn đếm từng vị khách.

Khó xin visa nhập cảnh, mở cửa đón khách vấp ngay 'rào cản'

Tái khởi động du lịch, DN gặp khó khăn khi làm thủ tục xin visa nhập cảnh cho khách quốc tế vì còn nặng nhiều quy định thời kỳ chống dịch.

Những quy định mới nhất về đón khách du lịch quốc tế

Đón khách quốc tế, DN lữ hành làm thủ tục mời, bảo lãnh khách nhập cảnh tại Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) - hướng dẫn thí điểm đón khách du lịch quốc tế trong giai đoạn 2 nêu rõ.

Biển người tranh nhau xin visa ở Afghanistan, hàng chục người chết vì giẫm đạp

Thảm kịch xảy ra khi hàng nghìn người tập trung gần lãnh sự quán Pakistan ở thành phố Jalalabad để xin visa. Ít nhất 15 người thiệt mạng và hơn chục người khác bị thương.

Vẫn xếp cuối bảng, visa vừa lâu vừa đắt, nản lòng khách đến Việt Nam

Mặc dù năng lực cạnh tranh của du lịch Việt Nam cải thiện đáng kể, song chúng ta vẫn đứng cuối bảng xếp hạng về chỉ số thị thực. Chờ lâu, phí đắt đỏ, diện miễn hẹp,... khiến khách quốc tế nản lòng khi xin visa vào Việt Nam.

Bị Mỹ "cấm cửa" vĩnh viễn vì khai nhầm là khủng bố

Một người đàn ông Scotland đã tự đẩy mình vào rắc rối lớn khi vô tình khai nhầm bản thân là khủng bố trên mẫu đơn trực tuyến xin cấp visa Mỹ.

Dám ước mơ, nhưng bao nhiêu người Việt dám ‘phượt” như Đăng Khoa?

Thử hỏi sau “cơn sốt Trần Đặng Đăng Khoa”, sẽ có bao nhiêu người bắt tay lập kế hoạch của chính mình.

Mỹ yêu cầu xin visa phải cung cấp tài khoản mạng xã hội

Chính quyền của Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa phê chuẩn các quy định mới, đòi hỏi những người xin cấp visa vào nước này phải cung cấp thông tin về việc sử dụng mạng xã hội, kể cả tài khoản cá nhân.

[Dota 2] Hai đội tuyển Philippines gặp trục trặc visa trên đường đến TI 2016

(GameSao.vn) - TNC Gaming và Execration đang gặp phải trục trặc trong việc xin visa để sớm nhất có mặt tại giải đấu 18 triệu USD, The International 6.

Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc chỉ hết 11 triệu

Chuyến đi Hàn Quốc một tuần của bọn mình tốn khoảng 11 triệu/ người cho tất cả chi phí xin visa, mua vé máy bay, book phòng khách sạn, đi lại, ăn uống ngập mặt, đi chơi xả láng.