Năm nay, Sony hoàn toàn không công bố bất cứ mẫu smartphone nào trên sân khấu của CES 2015. Nhưng dường như đằng sau hậu trường, mọi chuyện đang diễn biến thú vị hơn nhiều.

{keywords}

Ricciolo, một nguồn tin rò rỉ về Sony có tiếng là chính xác, đã lên mạng tiểu blog Twitter để úp mở bóng gió về vũ khí bí mật mà Sony mang tới triển lãm năm nay. Theo đó, không chỉ có Samsung "lén lút" trình diễn Galaxy S6 trước một nhóm các nhà đầu tư và đối tác chiến lược trong một gian phòng bí mật của CES, mà Sony cũng lựa chọn giải pháp "gian phòng bí mật" này.

"Trong căn phòng kín, "một điều gì đó" của Sony đã diễn ra, một điều giống với S6. Cả AT&T, Verizon, Sprint và T-Mobile USA đều góp mặt", Ricciolo hé lộ.

Tuy nhiên, sẽ khó có thông tin nào lọt ra ngoài từ hai sự kiện của Samsung và Sony, do sự chặt chẽ của thỏa thuận "không tiết lộ" mà các hãng điện thoại áp đặt cho quan khách tham dự.

Thực ra đây không phải là lần đầu tiên Samsung sử dụng chiêu này. Năm ngoái, hãng cũng đã đưa S5 đến CES 2013 và trình diễn nó đằng sau cánh gà trước một nhóm các nhà mạng, đối tác, nhà đầu tư... Do đó, tin đồn này có cơ sở để tin cậy được.

Trước đó, các nguồn thạo tin cho hay Z4 sẽ được nâng cấp lên sensor camera và độ phân giải của camera chính sẽ là 22MP hoặc 24MP, đi kèm với zoom quang 10x, đèn flash Xenon và ống kính Lens G của Sony.

Về màn hình, các nguồn tin cho rằng Z4 sẽ sở hữu màn hình 5.4 inch, lớn hơn một chút so với Z3 (5.2 inch). Các cấu hình khác bao gồm độ phân giải QHD, vi xử lý 8 lõi 64-bit Snapdragon 810 mới nhất của Qualcomm, GPU Adreno 430, bộ nhớ trong 32GB, RAM 4GB, kết nối Bluetooth 4.1...

T.C