{keywords}
(Ảnh: MacRumors)

Sự kiện “Far out” của Apple sẽ diễn ra vào ngày 7/9. Các thông tin về iPhone 14 và 14 Pro cũng rò rỉ nhiều hơn. Người dùng “yeux1122” trên blog Naver (Hàn Quốc) dẫn nguồn tin từ một nhà phát triển người Mỹ hé lộ màu sắc trên dòng iPhone 14 và chi tiết về sạc MagSafe, hiệu suất…

Màu sắc

Theo tài khoản này, Apple không còn cung cấp màu xanh dương cho iPhone 14 Pro. Thay vào đó, mẫu iPhone cao cấp sẽ có màu tím đậm, bạc, vàng, xám, xanh lá cây. Đối với iPhone 14 và 14 Max, Apple vẫn gắn bó với phần lớn bảng màu năm 2021, trừ màu hồng. Như vậy, chúng sẽ có màu đen, trắng, xanh dương, đỏ, tím và xanh lá cây.

Cho đến nay, màu sắc của iPhone 14 Pro vẫn gây tranh cãi vì những tin đồn và rò rỉ xung đột với nhau.

Không có phiên bản titan

Các tin đồn ban đầu gợi ý Apple sẽ bán phiên bản iPhone 14 Pro titan cao cấp, dùng vật liệu bền và xịn hơn. Theo yeux1122, dù Apple đã thử nghiệm bản titan, công ty kết luận nó quá đắt và khó sản xuất số lượng lớn nên sẽ không cung cấp cho khách hàng.

Sạc MagSafe mạnh hơn, phụ kiện pin mới

iPhone 14 và 14 Pro sẽ dùng nam châm mạnh hơn, gắn phụ kiện chắc hơn bên cạnh “phụ kiện pin độc quyền” mới. Apple giới thiệu sạc không dây MagSafe trên iPhone 12 nhưng chưa có thay đổi lớn từ đó tới nay.

Chip A16 cải thiện khả năng quản lý nhiệt độ

Chip A16 Bionic trên iPhone 14 Pro và 14 Pro Max không chỉ nâng cấp về hiệu suất so với chip A15 Bionic mà còn cải thiện khả năng quản lý nhiệt độ, theo người dùng yeux1122. Thông tin này khớp với tin đồn trước đó về việc Apple dự định áp dụng hệ thống tản nhiệt buồng hơi (vapor chamber) cho iPhone 14 cao cấp.

Không có tùy chọn 2TB

Trùng quan điểm với các nhà phân tích, tài khoản yenx1122 cho rằng iPhone 14 Pro có bộ nhớ thấp nhất 128GB dù giá cao hơn iPhone 13 Pro. Ngoài ra, sẽ không có iPhone 14 Pro bản 2TB mà cao nhất là 1TB.

Du Lam (Theo MacRumors)

Apple tổ chức sự kiện ngày 7/9 giới thiệu iPhone 14?

Apple tổ chức sự kiện ngày 7/9 giới thiệu iPhone 14?

Apple vừa thông báo sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào 10 giờ sáng ngày 7/9 (giờ Mỹ) tại nhà hát Steve Jobs thuộc trụ sở “phi thuyền” Apple Park.