mìn

Cập nhập tin tức mìn

4 loại mìn được sử dụng nhiều nhất trong cuộc xung đột Ukraine

Bằng việc kết hợp nhiều loại mìn thông dụng, quân đội Nga đã tạo ra một hệ thống phòng thủ vững chắc, làm chậm đà phản công của Ukraine.

Thêm hai tàu chở dầu bị tấn công gần bờ biển Iran

Hai tàu chở dầu đã bị bắn trúng bằng ngư lôi và mìn từ tính trong các vụ nghi ngờ tấn công trên vịnh Oman, cách bờ biển Iran khoảng 40km, vào hôm 13/6. Thủy thủ đoàn đã được sơ tán.

Quảng Ninh thông tin vụ ATM cạnh chung cư bị gài mìn

Trong quá trình mở két nạp tiền, nhân viên ngân hàng phát hiện cây ATM số 7 có một số thỏi hình trụ dài khoảng 20cm nghi là thuốc nổ.

ATM bị gài 10 quả mìn, sơ tán khẩn gần 1.000 công nhân

Lực lượng chức năng phát hiện 10 quả mìn (khoảng 3kg) còn nguyên kíp nổ. Các đối tượng đã phá cửa phòng kỹ thuật rồi giấu sau các hòm chứa tiền.

Bom mìn còn sót lại sau chiến tranh cực kì nguy hiểm, đây là hướng dẫn của LHQ nhằm đảm bảo an toàn cho bạn

Điều đầu tiên là đừng lại gần. Điều thứ hai là nếu có chẳng may đã lại gần, thì đừng sờ vào. Tính mạng của bạn có thể bị đe dọa đấy.

Gài mìn trước cổng nhà người phụ nữ sống 1 mình

Khi đi làm về, bà Thịnh thấy vật lạ được treo trước cổng nên không dám vào nhà. Lực lượng công binh sau đó đã tiến hành tháo gỡ mìn tự chế.

Triều Tiên rải mìn ở làng đình chiến

Triều Tiên vừa tiến hành rải mìn ở khu vực phi quân sự (DMZ) nằm giữa nước này với Hàn Quốc.

Thời sự trong ngày: Điều tra 'đại gia' mua dâm trẻ em

'Tập đoàn thánh bóc' còn nhiều kẻ chưa lộ diện; Keangnam bị người mua nhà kiện; Một 'đại gia' Cà Mau bị điều tra mua dâm trẻ em; Thiếu gia Đà Nẵng bỏ phố về làng; Đôi vợ chồng ôm mìn tự sát chấn động xứ Nghệ...

Cần 300 năm để dọn sạch ô nhiễm bom mìn tại VN

Mỗi năm nhà nước chi hàng ngàn tỷ đồng nhưng số tiền đó chỉ đủ rà phá khoảng 2.000ha/năm. Với khả năng đó, phải 300 năm nữa mới có thể dọn sạch 6,6 triệu ha đất còn ô nhiễm bom mìn ở Việt Nam.