xuất khẩu phần mềm

Cập nhập tin tức xuất khẩu phần mềm

Chủ tịch Hà Nội: FPT đã hiện thực hóa được khát vọng xuất khẩu phần mềm

Ông Trần Sỹ Thanh, Chủ tịch Thành phố Hà Nội cho biết, FPT đã hiện thực hóa được khát vọng xuất khẩu phần mềm, khát vọng đưa trí tuệ Việt Nam ra thế giới, góp phần hưng thịnh quốc gia.

Chủ tịch FPT: "1 tỷ USD không chỉ là con số mà là cuộc đời của người FPT"

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch FPT, nói rằng FPT đã làm rất nhiều để đưa trí tuệ Việt Nam ra nước ngoài, ghi tên Việt Nam trên bản đồ số thế giới.

FPT cán mốc doanh thu 1 tỷ USD xuất khẩu phần mềm

Kết quả này đưa FPT trở thành doanh nghiệp công nghệ đầu tiên của Việt Nam đạt doanh thu tỷ USD từ xuất khẩu phần mềm, ghi dấu ấn trí tuệ Việt trên toàn cầu và đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế.

FPT Software mở văn phòng tại Mexico, nhắm tới doanh thu 1 tỷ USD

Văn phòng của FPT Software đặt tại Guadalajara - nơi được mệnh danh là Silicon Valley của Mexico. Dự kiến, văn phòng sẽ đạt 500 nhân sự vào năm 2025 và là trung tâm phát triển phần mềm đầu tiên tại châu Mỹ Latinh của công ty.

FPT đặt văn phòng tại Indonesia, đáp ứng nhu cầu chuyển đổi số của khu vực

Giám đốc FPT Software chi nhánh Indonesia Nguyễn Hoàng Tùng chia sẻ đang đặt mục tiêu có 10.000 kỹ sư CNTT lành nghề vào năm 2035 để mang giải pháp công nghệ đến những khách hàng thuộc mọi lĩnh vực.

Xuất khẩu phần mềm tăng, nhưng xuất khẩu điện tử giảm mạnh

Ông Nguyễn Thiện Nghĩa, Phó Cục trưởng phụ trách Cục Công nghiệp CNTT-TT (Bộ TT&TT) cho hay, một điểm sáng của thị trường CNTT Việt Nam là mảng xuất khẩu phần mềm vẫn duy trì tăng trưởng tốt tại thị trường Nhật Bản và Châu Á - Thái Bình Dương.

CMC Global - thương hiệu trẻ mang khát vọng lớn

Sau 6 năm thành lập, CMC Global đã đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực xuất khẩu phần mềm và dịch vụ CNTT, hiện thực hoá khát vọng của tập đoàn CMC là đưa dịch vụ CNTT Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Kaopiz - 5 năm liền ghi danh ở giải thưởng Sao Khuê 2023

Với mục tiêu đưa nguồn lực công nghệ thông tin Việt vươn ra thị trường quốc tế, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, Kaopiz vừa được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê năm thứ 5 liên tiếp cho dịch vụ gia công xuất khẩu phần mềm.

IT Outsourcing Việt ‘gỡ khó’ nhân sự CNTT cho doanh nghiệp Hàn Quốc

Chủ đề giúp start-up Hàn Quốc tìm kiếm nhân sự CNTT chất lượng cao đã được thảo luận, tìm giải pháp trong hội nghị hợp tác với các doanh nghiệp IT Outsourcing (xuất khẩu phần mềm) hàng đầu Việt Nam.

Đội ngũ sales mạnh - lợi thế giúp DN xuất khẩu phần mềm bứt phá

Trong bối cảnh đầy cạnh tranh của mảng IT Outsourcing (dịch vụ xuất khẩu phần mềm), đội ngũ sales được xem là lợi thế để các doanh nghiệp bứt phá.

“Đà Nẵng có thể thành thành phố trung tâm trí tuệ và “hóa rồng” như Singapore”

Đà Nẵng có khả năng tận dụng cơ hội rộng mở để phát triển trở thành thủ phủ công nghiệp phần mềm game và trung tâm khởi nghiệp công nghệ cao.