Ý

Cập nhập tin tức Ý

Công nghệ đóng gói, sản xuất bao bì Ý tại Triển lãm ProPak Vietnam 2023

Thương vụ Ý tại Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội UCIMA sẽ giới thiệu khu vực trưng bày của 23 doanh nghiệp hàng đầu trong ngành đóng gói sản phẩm, sản xuất và xử lý bao bì đến từ Ý.

Khám phá thánh địa nghệ thuật nước Ý, ngắm tượng khoả thân đẹp nhất mọi thời đại

Florence, (hay Firenze trong tiếng Ý), là thủ phủ của vùng Tuscany ở miền Trung Italy. Nằm cách thủ đô Rome khoảng 230 km, Florence được mệnh danh là thánh địa nghệ thuật không chỉ của nước Ý mà của toàn thế giới.

Gặp mưa đá dữ dội, máy bay thủng lỗ chỗ phải hạ cánh khẩn cấp

Một chuyến bay của hãng hàng không Delta từ Milan (Italy) đến New York (Mỹ) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp ngay sau khi cất cánh sau khi vì gặp mưa đá dữ dội trong “vùng nhiễu động nghiêm trọng”.

Du khách vô tư nô đùa giữa nước lũ, chính quyền thành phố 'đau đầu'

Trong khi, khách du lịch dường như đã thích nghi và không hề tỏ ra bối rối trước cảnh tượng lụt lội ở Venice thì đây lại là một vấn đề nan giải mà chính quyền thành phố phải đối mặt hàng năm.

Vườn nho nhỏ nhất thế giới bán loại vang 'không nên uống' giá gần 120 triệu

Với diện tích chỉ hơn 18 mét vuông và sản lượng 29 chai rượu hàng năm, Via Mari 10 được coi là vườn nho nhỏ nhất thế giới.

Một phút lơ là, nữ du khách Việt bủn rủn khi bị dàn cảnh cướp túi trăm triệu

Vợ chồng nữ du khách Việt vẫn chưa quên được sự việc xảy ra tại Venice, Ý. Suýt chút nữa, chiếc túi xách hàng hiệu, giá hơn 4.500 Euro của chị Oanh đã "không cánh mà bay".

Du khách bị đuổi khỏi Venice vì 'khỏa thân' chụp hình giữa đài tưởng niệm

Mới đây, một nữ du khách đã bị 'trục xuất' khỏi Venice khi cởi áo, chụp ảnh khỏa thân giữa đài tưởng niệm chiến tranh.

Pornhub tặng miễn phí tài khoản Premium giúp người dân Ý chiến đấu với COVID-19

(GameSao.vn) – Nó sẽ hết hạn vào ngày 03/4 – đúng thời điểm Italy gỡ lệnh phong tỏa toàn quốc.

Xe Vespa cổ bị cấm lưu hành ở Ý vì ô nhiễm

Âm thanh đặc trưng của dòng xe Vespa 2 thì sẽ sớm biến mất khỏi tại quê hương Italy của mình. Đây là động thái của chính quyền địa phương nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Thị trưởng thành phố Ý: "Làm gì có loại spaghetti nào tên là bolognese! Gọi tên sai hết rồi"

Mấy ông người Ý bản địa trong đó có thị trưởng thành phố Bologna khẳng định rằng không có loại spaghetti nào tên là bolognese hết, đó là "fake news" thôi.

Nghe âm thanh từ cây vĩ cầm trị giá gần nghìn tỷ

Cây vĩ cầm trầm viola cổ do nhà làm đàn nổi tiếng người Ý Antonio Stradivari chế tác là một trong những cây vĩ cầm đắt nhất thế giới với giá trị lên tới 45 triệu USD (948,7 tỷ đồng).

Cảnh sát Trung Quốc tuần tra trên đất Ý

4 cảnh sát Trung Quốc sẽ tuần tra cùng với cảnh sát Ý tại Roma và Milan trong một cuộc thử nghiệm kéo dài 2 tuần, BBC đưa tin.

Apple phải trả gần 350 triệu USD tiền gian lận thuế

Apple đã đồng ý trả 348 triệu USD để giàn xếp vụ điều tra gian lận thuế tại chi nhánh hãng này tại Ý cách đây 2 năm.

Putin xé lẻ EU, phương Tây rối ruột

Tổng thống Nga Vladimir Putin đang xoáy sâu vào những vết rạn nứt trong nội bộ phương Tây thông qua việc thúc đẩy hợp tác kinh tế song phương với một số nước EU.

Khi người đàn bà thép Merkel lớn tiếng với Putin

Thủ tướng Đức Angela Merkel tiếp tục có những tuyên bố cứng rắn về chủ trương duy trì lệnh trừng phạt lên nền kinh tế Nga.

Những địa điểm nghỉ mát kinh hoàng trong game

(GameSao) - Trong thế giới ảo của video game, ngay cả những chốn yên bình nhất cũng dễ dàng trở thành Địa Ngục trong nháy mắt.