Ỷ Thiên 3D

Cập nhập tin tức Ỷ Thiên 3D

Phái yếu chiếm 30% số lượng người chơi Ỷ Thiên 3D

(GameSao.vn) – Đây chỉ là một trong rất nhiều thông tin, hoạt động đáng chú ý khác tại buổi Big Offline Nhất Niên Hảo Hữu – Mừng sinh nhật Ỷ Thiên 3D tròn một tuổi.

Đắm say với tuyệt thế giai nhân Cổ Mộ của Ỷ Thiên 3D

(GameSao.vn) - Cô nàng sở hữu sắc đẹp “tuyệt thế giai nhân” Đoàn Ngọc Mỹ Hằng bất ngờ hóa thân trong trang phục của môn phái Cổ Mộ khiến nhiều game thủ Ỷ Thiên 3D phải “thổn thức” chỉ sau vài giây ngắm nhìn.

Cộng đồng game thủ chao đảo với Miss Ỷ Thiên 3D

(GameSao.vn) - TOP 3 chung cuộc của “Truy Tìm Mỹ Nữ Vạn Người Mê” -Ỷ Thiên 3D đã chính thức lộ diện vào lúc 12h00 ngày hôm nay, 7/3/2017.

Ỷ Thiên 3D bất ngờ xuất hiên trong MV của ca sĩ Lâm Chấn Khang

(GameSao.vn) - Hình ảnh anh chàng ca sĩ Lâm Chấn Khang đang chơi Ỷ Thiên 3D trong MV đang Top 1 Trend Youtube đã khiến nhiều game thủ cảm thấy bất ngờ và thích thú.

Miss Ỷ Thiên 3D – Cánh cửa “một bước lên tiên” đã sẵn sàng rộng mở

(GameSao.vn) - Cuối cùng, sau bao ngày mong ngóng, “Truy tìm Mỹ Nhân Vạn Người Mê” do Ỷ Thiên 3D tổ chức đã chính thức lên sóng vào ngày hôm nay 25/2/2017.

Một loạt hàng “nóng” chờ đón game thủ trong mùa giáng sinh 2016

(GameSao.vn) - Đây chắc chắn sẽ là món quà Giáng Sinh vô cùng đặc biệt mà NPH Gamota dành tặng riêng cho chính các game thủ của mình.

Chết cười với chuyện lật tẩy tật xấu khó đỡ của “Ông trùm” công sở

(GameSao.vn) - Vui nhộn và hài hước, clip hài do Gamota sản xuất đã tiết lộ đầy đủ những thói hư tật xấu của sếp trong chốn công sở mà không phải ai cũng dám đứng ra lên án.

Big Offline Ỷ Thiên 3D tại Hà Nội: Sang chảnh và bùng nổ!

(GameSao.vn) - Buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D đã thành công tốt đẹp với 800 game thủ tham dự và được live stream trên fanpage của game. Mong rằng sau buổi Offline này, Ỷ Thiên 3D sẽ luôn cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn cũng như tổ chức các giải đấu lớn nhỏ để thu hút được nhiều game thủ tham gia hơn.

Ỷ Thiên 3D đã sẵn sàng đốt cháy Big Offline tại Hà Nội

(GameSao.vn) - Đến với sự kiện offline gặp gỡ đầy ý nghĩa này, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sẽ nhận được những phần quà giá trị và cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình chơi game.

Những bóng hồng xinh đẹp và quyến rũ tại offline Ỷ Thiên 3D

(GameSao.vn) - Buổi Big Offline miền Nam của Ỷ Thiên 3D lần này hứa hẹn sẽ quy tụ rất nhiều gương mặt mỹ nữ vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng.

Bộ ảnh “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên” của Ba Duy – Nam Thương gây sốt cộng đồng Ỷ Thiên 3D

(GameSao.vn) - Chắc có lẽ, chưa một tựa game nào lại kì công chuẩn bị cho game thủ một món quà đặc biệt, đó là bộ ảnh Cosplay cực chất với sự góp mặt của 2 mỹ nam và mỹ nhân nổi tiếng Ba Duy – Nam Thương như Ỷ Thiên 3D.

Ngọc Rồng Tam Quốc vội vàng nói lời chia tay game thủ sau chưa đầy 1 năm

Chỉ sau chưa đây một năm vận hành, mới đây trên fanpage của Ngọc Rồng Tam Quốc đã bất ngờ ra thông báo về việc đóng cửa game.

Bộ ảnh cosplay kết hợp “đẹp như mơ” của Thiếu Lâm và Minh Giáo

(GameSao.vn) - Nhá hàng trước bộ ảnh đẹp như mơ cùng câu chuyện tình yêu độc nhất vô nhị giữa Minh Giáo và Thiếu Lâm, Ỷ Thiên 3D đang khiến dân tình bấn loạn và tò mò về tính năng kết hôn cực độc trong phiên bản update mới tới đây.