núi rừng

Cập nhập tin tức núi rừng

Quán cà phê sành điệu, chủ nói 'tiếng Anh như gió' ở bản làng Hà Giang

Nằm giữa bản làng heo hút nơi cực bắc của Tổ quốc, quán cafe wifi của gia đình anh Dìu Dỉ Chiến và vợ Lục Thị Vấn, khiến nhiều du khách thăm cột cờ Lũng Cú ngạc nhiên.

NTK Minh Hạnh sẽ mang "Hơi thở từ núi rừng Việt Nam" sang Pháp

Chào mừng sự kiện Tổng thống Pháp sang thăm Việt Nam, theo lời mời của Chính quyền vùng Hauts De Seine và nằm trong hoạt động của Ngôi nhà Việt Nam tại Pháp, NTK Minh Hạnh sẽ giới thiệu BST mang tên Hơi thở từ núi rừng Việt Nam.

Ám ảnh của người đàn bà 8 lần vượt cạn bên suối

 Chỉ vì hủ tục ác nghiệt, chị Hồ Khâm đã phải ra bờ suối tự mình vượt cạn 8 lần, phó mặc số phận giữa rừng vắng. Chị đã 4 lần chết lặng, đau đớn nhìn 4 đứa con yếu ớt phải “về với núi rừng”...

Vào nơi thảm án chấn động núi rừng

 Tâm lý hoang mang sợ hãi, vì chưa bao giờ phải chứng kiến vụ án mạng gây chấn động như thế, là những gì đang xảy ra đối với bà con bản làng vùng biên giới Tam Hợp

Những khu nghỉ dưỡng sang trọng giữa núi rừng của Việt Nam

 Kỳ nghỉ lễ sắp đến gần, nếu bạn không còn mặn mà với biển và muốn đổi gió cho kỳ nghỉ của mình, bạn có thể lựa chọn những khu nghỉ dưỡng nằm giữa rừng núi của Việt Nam.

Lễ đập trống và đêm 'ngoài vợ ngoài chồng' giữa đại ngàn

 Đã thành thông lệ, cứ đến ngày 16/1 (âm lịch) hằng năm là những tiếng hô “Roa lữ Giàng ơi” của bà con người dân tộc Ma Coong lại vang khắp núi rừng.