yamcha

Cập nhập tin tức yamcha

7 Viên Ngọc Rồng tung teaser ấn tượng, sẽ ra mắt gaame thủ Việt trong tháng này

(GameSao.vn) - Có tên gốc là Long Châu Chiến Kỷ, Dragon Ball – 7 Viên Ngọc Rồng đã ấn định ngày ra mắt game thủ Việt vào tháng 12 tới đây.

Cuối cùng thì anh chàng vô dụng nhất Dragon Ball cũng có bộ truyện cho riêng mình

(GameSao.vn) - Câu chuyện về nguồn gốc, xuất thân của Yamcha sẽ được hé lộ tới cho độc giả thông qua phần truyện tranh Spin-Off này. Theo đó thì một cậu học sinh cấp 3 sau khi bị một ngôi sao băng rơi trúng đầu bỗng thấy mình được hóa thân thành... Yamcha. Và anh chàng này không được trang bị gì ngoài những hiểu biết về cốt truyện cùng các event sau này trong Dragon Ball.

Nhìn vậy thôi chứ thực ra anh chàng sư cọ Krillin mạnh lắm đó

Ai cũng nghĩ rằng Krillin là nhân vật yếu hàng đầu trong tựa manga Dragon Ball bởi anh chàng này… chết liên tục và gần như về sau chẳng có mấy tác dụng khi đối đầu với những nhân vật phản diện mới. Đừng nhầm nhé, anh chàng này mạnh hơn bạn tưởng nhiều đó.

10 nhân vật số nhọ nhất trong anime và manga

(GameSao) - Yamcha là một nhân vật siêu kém may mắn, đến độ cộng đồng internet còn cho ra đời meme "bad luck Yamcha". Thành tích "đen đủi" của nhân vật phải nói là một trang dài từ thua cuộc ở Đại hội Võ thuật, thường xuất hiện nhầm lúc nhầm chỗ, là mục tiêu để ... chết ở mọi trận chiến quan trọng.

Vì sao trong Dragon Ball, con trai của Songoku lại trông giống Yamcha hơn?

Nhiều fan hâm mộ của bộ manga Dragon Ball tỏ ra khá thắc mắc trước nghi vấn về việc tại sao Son Gohan, con trai đầu của Son Goku lại giống "chú hàng xóm" Yamcha hơn giống bố mình.

Sự thay đổi của các nhân vật Dragon Ball qua từng thời kì

Chúng ta hãy cùng điểm lại những sự thay đổi của các nhân vật trong truyện tranh Dragon Ball trong từng thời kì.

Anime Saiyan - Game online về Son Goku và hành tinh Siêu Xay-da

(GameSao) - Anime Saiyan là tựa game online dựa theo cốt truyện của bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản là Dragon Ball. Trong game người chơi sẽ song hành cùng Son Go Ku và những người bạn tham gia những cuộc phiêu lưu bảo vệ trái đất trước sự tấn công của các thế lực xấu xa.