Yaya Toure

Cập nhập tin tức Yaya Toure

MU tệ nhất Premier League, Yaya Toure bị đuổi sau 10 giây

- MU lập kỷ lục tệ nhất của mình tại Premier League, cựu sao Man City, Yaya Toure bị đuổi khỏi sân chỉ sau 10 giây là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3/11.

 

Yaya Toure đay nghiến Guardiola bằng tuyên bố động trời

Chia tay Man City, Yaya Toure vừa công kích thầy cũ Guardiola bằng những tiết lộ gây sốc trong bài phỏng vấn độc quyền trên tờ France Football.

Mourinho "kích nổ" 4 bom tấn, Conte được thưởng đậm

Jose Mourinho đã trình danh sách 4 ngôi sao mà ông muốn chiêu mộ hè này lên BLĐ MU, Abramovich mời Conte ký hợp đồng mới với tổng giá trị 40 triệu bảng... là những tin mới nhất trong bản tin tối 11-5.

Yaya Toure trốn sang MU, làm giá với Man City

Đại diện Yaya Toure tiết lộ, thân chủ của ông đã bắt đầu đàm phán với những đội bóng khác và không loại trừ khả năng sẽ gia nhập đối thủ kình địch MU hè tới.

Guardiola thẳng tay trảm 7 "ông kễnh" ở Man City

Yaya Toure, Zabaleta và Jesus Navas nằm trong số 7 ngôi sao sẽ bị HLV Pep Guardiola gạt ra khỏi kế hoạch thi đấu của Man City mùa tới.

Yaya Toure vừa xin lỗi, người đại diện "đập" ngay mặt Pep

Tiền vệ Yaya Toure vừa có lời xin lỗi công khai đến HLV Pep Guardiola thì ngay lập tức người đại diện Dimitri Seluk khăng khăng, đó là ý riêng của thân chủ chứ ông nhất quyết không thèm xin lỗi chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Guardiola hạ nhục Yaya Toure để trả thù riêng

Đại diện Yaya Toure cáo buộc Pep Guardiola đã phớt lờ những nỗ lực của ông, để cải thiện tình hình cho tiền vệ người Bờ Biển Ngà ở sân Etihad.

Yaya Toure bất ngờ được Guardiola tháo "xiềng xích"

Pep Guardiola từng gạt tiền vệ người Bờ Biển Ngà ra khỏi kế hoạch thi đấu, nhưng sẽ trao cơ hội cho Toure ở cúp Liên đoàn Anh.

Bị Pep bỏ rơi, Yaya Toure đào tẩu sang MU

Không được tân HLV Pep Guardiola trọng dụng ở Etihad, Yaya Toure đang lên kế hoạch rời Man City cuối mùa giải này, với đích đến là MU hoặc Arsenal.

Pep đuổi "ông kễnh": Lương cao vút, bán không ai mua

Kế hoạch thanh lọc nhân sự của Pep Guardiola đang rơi vào cảnh khó khăn, khi CLB không thể đẩy đi những ngôi sao triệu đô bị thất sủng.

Man City gặp hạn lớn trước đại chiến Real

Tiền vệ chủ lực của đội bóng thành Manchester - Yaya Toure sẽ lỡ hẹn trận bán kết lượt đi ở Etihad vì chấn thương cơ đùi.

Yaya Toure chơi trội, mua 2 siêu xe Rolls Royce Phantom

Tiền vệ của Man City khiến các đồng đội lác mắt khi lái xế hộp hạng sang Rolls Royce Phantom trị giá 350.000 bảng đến sân tập ngày hôm qua.

Man City "đại phẫu" trước khi Pep nắm quyền

Lãnh đạo Man City đang lên kế hoạch "thay máu" lực lượng nhằm dọn đường đón HLV Pep Guardiola về dẫn dắt đội bóng kể từ mùa giải tới.

Highlighs: Watford 1-2 Man City

Chỉ 3 phút ngắn ngủi, Yaya Toure và Aguero đã lần lượt ghi bàn giúp Man City lội ngược dòng ngoạn mục trước Watford với tỷ số 2-1, qua đó có trận thắng mở màn năm mới...

Highlights Premier League: Man City 2-1 Swansea

Thi đấu khá nhạt nhòa nhưng Man City vẫn có được 3 điểm đầy may mắn khi Yaya Toure ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 ở phút bù giờ.

Những yếu tố chi phối thị trường chuyển nhượng trong FIFA Online 3

(GameSao) - Thị trường chuyển nhượng luôn chứa đựng nhiều bất ngờ không thể lường trước, tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể nắm được một số quy luật của thị trường chuyển nhượng, qua đó bạn có thể mua cầu thủ với mức giá hời hoặc thậm chí là làm giàu thông qua việc mua bán cầu thủ.

[FIFA Online 3] 4-2-3-1: Sơ đồ đang bị lãng quên!

(GameSao) - Sơ đồ đội hình 4-2-3-1 đang gây được tiếng vang của mình trên khắp thế giới thì trong FIFA Online 3, nó gần như đang bị quên lãng.