yêu thích

Cập nhập tin tức yêu thích

Những ký ức không thể nào quên về biệt đội R nhí nhố trong Pokemon

(GameSao.vn) - Ai đã từng xem truyện tranh hay hoạt hình Pokemon chắc chắn không thể nào quên đội hỏa tiễn, với những phi vụ bá đạo nhưng không kém phần hài hước của họ.

Cộng đồng TLBB3D Mobile náo nhiệt mùa giải đấu

(GameSao) - Như lộ trình đã công bố, trong những tuần đầu tháng 3 đến nay Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã tưng bừng diễn ra rất nhiều giải đấu từ online đến offline. Hãy cùng điểm qua những nổi bật của các giải đấu hiện nay.

10 nhân vật anime được khán giả yêu thích nhất trong năm

Trong năm 2015 vừa qua, có rất nhiều nhân vật anime mới được ra mắt khán giả. Chúng ta hãy cùng điểm qua những nhân vật hấp dẫn nhất trong số đó nhé.

Fan "cuồng" One Piece chụp ảnh kỉ niệm ngày cưới theo phong cách Hải tặc

(GameSao) - Vì quá mê One Piece, cặp vợ chồng trẻ Thịnh, Hường đã có một bộ ảnh kỷ niệm tình yêu của họ với "ông mai bà mối" One Piece

Những game thủ LMHT Việt được yêu thích nhất

Hiện nay, LMHT ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong cộng đồng game thủ Việt. Bên cạnh đó, sự phát triển của LMHT cùng với những giải đấu chuyên nghiệp cũng gắn với thành công của các game thủ. Cùng điểm mặt những game thủ LMHT tại Việt Nam được yêu thích nhất.

Giới trẻ háo hức vì 'Dũng sĩ Hesman' sắp trở lại

Đây có lẽ là bộ truyện thành công nhất nền truyện tranh Việt Nam tính đến tận thời điểm này.

Hài hước với clip chế "Hãy tăng lương cho em" phiên bản game thủ

"Hãy tăng lương cho em khi giá xăng không ngừng tăng, hãy tăng lương cho em ngay lúc này…", Đó là những ca từ trong clip "Hãy Tăng Lương Cho Em" đang gây sốt cộng đồng mạng, được cover từ ca khúc Đừng Xa Em Đêm Nay của nhạc sĩ Đức Huy.

Truyền thông Game Online Việt Nam đang coi thường game thủ

Rất khó để có thể tìm một game online thật sự giữ chân được các game thủ trên thị trường hiện nay. Vậy nên, các nhà phát hành game đã đi một con đường vòng khác là đánh mạnh vào mảng truyền thông, tôi gọi nó là “truyền thông đen”.

Bộ sưu tập thời trang cổ vũ WorldCup siêu kute của iGà

(GameSao) - Những item thời trang độc đáo, lạ mắt đã được iGà cho ra mắt để hòa nhịp cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Killzone: Shadow Fall Intercept: Game bắn súng co-op hấp dẫn

(GameSao) - Các game thủ yêu thích thể loại game bắn súng co-op mang tính chiến thuật và đồng đội cao lại được có dịp thỏa mãn với một trò chơi khá hay ho có tên Killzone: Shadow Fall Intercept.

Bill Killem: Cuộc trả thù tàn khốc của chàng tài tử điện ảnh

(GameSao) - Cùng bước vào chuyến phiêu lưu đầy mạo hiểm của Bill, để trả thù người ngoài hành tinh, những kẻ đã cướp đi của anh con mắt

Chùm ảnh cực hot chào Hè của hot girl Trang Nguyen

Mùa hè rực rỡ đang chờ đón chúng ta với muôn ngàn sắc màu. Bạn sẽ thêm yêu thích mùa hè sau khi ngắm chùm ảnh hot girl Trang Nguyễn, tôi chắc chắn với bạn một điều rằng bạn sẽ không thể rời mắt khỏi bộ ảnh này đâu nhé.

Top game mobile "hút máu" nhưng game thủ vẫn thích

Mặc dù hầu hết chúng ta đều ưa thích những tựa game miễn phí và không đòi hỏi việc mua bán IAP trong quá trình chơi nhưng liệu IAPs của tất cả các tựa game đều xấu?

Võ Lâm Truyền Kỳ 3 – Cái Bang giải tỏa cơn khát cộng đồng

Thông tin Cái Bang xuất hiện trong phiên bản An Sử Chi Loạn của Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (VLTK3) vào tháng 5/2014 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng.