yếu tố

Cập nhập tin tức yếu tố

Đàn ông ở tuổi 29, 39, 49 có nguy cơ ngoại tình nhiều nhất

Nghiên cứu chỉ ra rằng đàn ông ở những độ tuổi 29, 39, 49 có xu hướng “ăn phở” cao hơn các độ tuổi khác.

Những yếu tố đặc sắc mà chỉ Chiến Thần Tam Quốc mới có

(GameSao) - Giữa rất nhiều những tựa game MMORPG hiện nay thì Chiến Thần Tam Quốc nổi lên không chỉ bởi đồ họa đỉnh cao mà còn nhờ vào hệ thống tính năng hiếm có khó tìm.

Những yếu tố “kỳ lạ” quyết định chiều cao con

Những bé sinh ra từ tháng Mười đến tháng Tư thường cao hơn so với những em bé sinh tháng Năm đến tháng Chín.

Bí kíp chinh phục Thiếu Thất Sơn hung hiểm

(GameSao) - Ngao du giang hồ trong Thiên Long Bát Bộ 3D được một thời gian, sức mạnh của người chơi tăng dần lên đồng nghĩa với việc sẽ phải đối mặt với những phó bản mới hung hiểm bội phần. Thiếu Thất Sơn hiện đang là phó bản hấp dẫn và “khó nhằn” nhất đối với các game thủ.

Những yếu tố không thể bỏ qua trong Contra Online

Thế giới kỳ ảo của Contra Online chứa đựng nhiều điều bí ẩn và đầy sức cuốn hút. Trong chặng đường khám phá, hãy nhớ đừng bỏ qua những điều sau.

New Audition mang tình yêu thương ngập tràn mọi miền Tổ quốc

(GameSao) - Cộng đồng game thủ New Audition tại Huế và Hải Dương đã có những hoạt động thiện nguyện hết sức ý nghĩa mang tên "Hoa về trên phố" và "Đổi quà tặng - Trao yêu thương".

Những yếu tố thu hút nhiều người chơi của Xạ Thủ

(GameSao) - So với những webgame FPS cùng loại trên thị trường chỉ tập trung vào bắn, thi đấu thì Xạ Thủ lại thu hút được sự chú ý từ cộng đồng với nhiều điểm khác biệt. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao Xạ Thủ lại hút người chơi đến vậy!

'Không có yếu tố nước ngoài' trong vụ đánh bom Bangkok

 Chính phủ Thái Lan khẳng định vụ tấn công đẫm máu nhằm vào ngôi đền Hindu ở trung tâm Bangkok "khó có thể" là "tác phẩm" của một tổ chức khủng bố quốc tế.

Tự động AFK + Feed: Một tool hack mới toanh của eSports Liên Minh Huyền Thoại?

(GameSao) - Theo tìm hiểu thì công cụ này chỉ sử dụng được trong những trường hợp đánh với máy và mục đích là tăng IP và lấy XP để lên level. Tuy nhiên nếu được lạm dụng, những game thủ “xấu xí” sẽ dùng công cụ này để làm cho những hình phạt mà Riot Games đặt ra cho họ thành vấn đề “nhỏ như hạt cát”.

Tản mạn về yếu tố bạo lực khi chơi game

Bạo lực trong game không hẳn là xấu. Nó có thể là cách giải trí, thế nhưng nếu không đúng độ tuổi, thì bạo lực trong game lại là thứ cực kỳ nguy hiểm

Phụ nữ bị quyến rũ bởi điều gì?

Bạn nghĩ phụ nữ dễ bị quyến rũ bởi điều gì nhất? Một cơ thể săn chắc, cuồn cuộn cơ bắp hay một tài khoản kết xù trong ngân hàng? Câu trả lời sẽ khiến bạn cực kì ngạc nhiên.

Những tựa game lý tưởng cho ngày hè nóng nực

Mặc dù không thực sự làm giảm được nhiệt độ nhưng ngắm nhìn những khung cảnh mát mẻ trong game cũng khiến chúng ta thoải mái hơn trong những ngày Hè.

Trở thành game thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp quá khó?

Con đường trở thành game thủ Liên Minh Huyền Thoại không hề đơn giản như bao game thủ từng mơ ước.

Bản tin game mobile online thế giới ngày 23/03/2015

(GameSao) - Tin về Street Fighter: Battle Combination, Angry Birds, Deathwatch: Tyrannic Invasion...sẽ là những thông tin đáng chú ý nhất ngày hôm nay 23/03/2015.

5 lý do khiến Dynasty Warriors 8 Empires khiến game thủ "phát cuồng"

(GameSao) - Đây là đặc điểm mà khó có tựa game nào làm được giống với Dynasty Warriors 8.

[AOE] Hà Nội + Chim Sẻ – Skyred: Kèo giao tranh trước Tết 'long trời lở đất'

(GameSao) - Xét về yếu tố cá nhân cả Hà Nội và Skyred đều ngang sức ngang tài, vấn đề quyết định đến kết quả trận đấu giờ đây đó là tâm lý thi đấu và những chim lợn tuyển ngồi sau.

[LMHT] Kalista gần như biến mất tại máy chủ Việt Nam

(GameSao) - Từng được người chơi kỳ vọng sẽ đem lại một lối chơi mới cho vị trí Xạ thủ với bộ kỹ năng độc đáo, nhưng đã một tháng trôi qua kể từ thời điểm xuất hiện, Kalista đã bộc lộ những điểm yếu “chí mạng” khiến cho người chơi tại máy chủ Việt Nam rất ngần ngại khi đem vị tướng này vào Đấu Trường Công Lý.

Những điều cần nhớ để trở thành game thủ đẳng cấp

Nhiều người nghĩ rằng chơi game chỉ cần ì ra mà bấm nút, nhưng thực tế không đơn giản như vậy. Chơi game là cả một nghệ thuật và người chơi là nghệ sĩ.

Những pha tra tấn…chỗ hiểm kinh khủng nhất trong game

(GameSao) - Được chứng kiến cảnh một nhân vật bị đá trúng…chỗ hiểm luôn là một cách giải trí đem lại sự hiệu quả nhất. Mặc dù điều đó có hơi tàn nhẫn với họ một chút.

Những áp lực từ việc chơi game

Có thể kể đến các ấm ức trong hành trình đua level, cắn event, đập đồ khủng, … hoặc các áp lực về đời sống tâm lý, xã hội của người chơi như thời gian, sức khỏe, mối quan hệ, giao tiếp,…