yosakoi

Cập nhập tin tức yosakoi

Dư âm Lễ hội Hoa Anh Đào 2015 tại Hoàng Thành Thăng Long

(GameSao) - Lễ hội Hoa Anh Đào hay còn được biết đến cái tên Sakura Matsuri là lễ hội thể hiện tình hữu nghị giữa hai nước Việt - Nhật thông qua hình ảnh hoa anh đào tượng trưng cho hòa bình. Năm 2015, lần đầu tiên Lễ hội Hoa Anh Đào được tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng những người tham gia.

Cosplayer Việt gây chú ý tại lễ hội Tết Oshougatsu Nhật Bản

(GameSao) - Ngày 24/1/2015, tại Đại học Bách Khoa, lễ hội Tết truyền thống Nhật Bản Oshougatsu đã diễn ra, thu hút rất nhiều sinh viên và học sinh cùng các cosplayer tham dự.

Rộn ràng cosplay mùa mưa lạnh tại Fuyu Matsuri

(GameSao) - Fuyu Matsuri (Lễ hội Mùa Đông) đã được tổ chức ở Indochina Plaza ngày chủ nhật vừa qua. Dù thời tiết mưa lạnh, các bạn trẻ vẫn không ngần ngại đến tham dự và đốt nóng bầu không khí cùng các khách mời đáng yêu.

Yosakoi: Thắp lửa cho Ake Ome 2015

(GameSao) - Bên cạnh cosplay, các hoạt động văn hóa và các gian hàng ẩm thực, một trông những điểm hấp dẫn nhất của các lễ hội văn hóa Nhật Bản chính là Yosakoi.

Game thủ và cosplayer đón Noel sớm tại Yuki Matsuri

(GameSao) - Lễ hội Tuyết - Yuki Matsuri 2014 được tổ chức ở Savico Megamall Long Biên giống như Giáng Sinh ban ngày với cái lạnh ngọt ngào đầu đông và dòng người nườm nượp.