ngoại tình

Ngoại tình - Những chuyện ngoại tình hot nhất và mới nhất hiện nay. Chuyện vợ ngoại tình, chồng ngoại tình và chuyện ngoại tình công sở, phản bội đối phương được cập nhật tại đây

Em gái bỗng thân thiết với anh rể, tôi ngã ngửa khi biết nguyên nhân

Khi sự thật được phơi bày, tôi sững sờ nói sở dĩ làm thế vì thấy hai người thân thiết một cách lạ thường. Song chồng tôi lắc đầu, em gái thì nước mắt rơi lã chã.

Đến nhà vợ cũ xin tha thứ, gã đàn ông bủn rủn tay chân vì người ra mở cửa

Suốt nhiều năm ly hôn, tôi chưa từng quên người vợ cũ của mình. Và rồi tôi quyết định đi tìm em để giải thích rõ ràng chuyện năm xưa.

Chi tiền cho vợ học lái xe để yên phận làm nội trợ, tôi nhận cái kết choáng váng

Đọc tin nhắn của vợ mà lòng tôi trống rỗng, tôi cảm thấy mình không còn chút sức lực nào để làm bất cứ việc gì lúc này.

Vợ bị bóc mẽ chuyện ngoại tình, chồng vẫn lên tiếng bảo vệ

"Tôi không bận lòng về những gì đã xảy ra. Tôi sẽ không hành hạ vợ tôi hay trách mắng cô ấy vì cô ấy đã làm chuyện dại dột", người chồng cho biết.

Vô tình lướt Facebook, người vợ bất ngờ phát hiện bí mật ghê sợ của chồng

Đọc bình luận trên mạng xã hội Facebook, người phụ nữ nhìn thấy chồng mình trong avatar của người khác, phát hiện điều gây sốc khiến cuộc sống gia đình cô bị đảo lộn.

Vợ đau khổ nhìn chồng cưới người phụ nữ khác sau khi mua nhà cùng nhau

KENYA - Sau khi mua được mảnh đất và chuyển đến nơi ở mới, chồng bỏ vợ đi theo người phụ nữ khác. Người vợ tần tảo, một lòng chung thuỷ với anh suốt 8 năm nhưng cuối cùng vẫn không được hạnh phúc.

Ngày bố chồng mất, bạn đưa con đến đám tang, tôi chết lặng khi thấy đứa bé

Chị không tiết lộ bố đứa bé là ai nhưng thú thực, chúng tôi đều mừng cho chị. Tôi còn tấm tắc khen chị đúng chuẩn người phụ nữ văn minh, bản lĩnh.

Giận vợ ngoại tình, người đàn ông xâm phạm mộ cha mẹ vợ và phải trả giá

Không chỉ ly hôn, người đàn ông họ Tôn ở Trung Quốc còn phải ra tòa vì hành vi xâm phạm mồ mả cha mẹ vợ trong cơn giận mù quáng khi biết vợ ngoại tình.

Mẹ chồng đến giúp giảng hòa, không ngờ khiến con dâu quyết tâm ly hôn

Lúc tiễn tôi, thái độ con dâu vui vẻ hơn, tôi thấy an tâm phần nào. Tôi đinh ninh rằng, sóng gió rồi sẽ qua, mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy nhưng thật không ngờ...

Không dám ở nhà một mình, vợ chồng lục đục vì chị hàng xóm quá tự nhiên

Nhiều hôm tôi không dám ở nhà một mình, vợ chồng cũng thường xuyên lục đục. Tất cả đều tại chị hàng xóm quá đỗi tự nhiên và thân thiết quá mức cần thiết.

Bị chồng phát hiện ngoại tình, người phụ nữ leo lên cột điện đòi tự tử

ẤN ĐỘ - Một người phụ nữ đã leo lên cột điện đòi tự tử sau khi bị chồng phản đối chuyện cho nhân tình của mình về ở cùng một nhà.

Chồng không cho đưa nhân tình về sống chung, vợ trèo lên cột điện đòi tự tử

ẤN ĐỘ - Người phụ nữ trèo lên cột điện cao thế đòi tự tử sau khi cãi nhau với chồng về chuyện ngoại tình.

Có 3 con nhưng đi khám người đàn ông lại phát hiện mình vô sinh

Sau khi ly hôn, anh cưới vợ mới nhưng 2 năm vẫn chưa có thai. Đi xét nghiệm, anh choáng váng khi nhận được kết quả vô sinh do không có tinh trùng...

Chồng chăm chỉ chạy bộ, vợ theo dõi qua ứng dụng, lập tức đòi ly hôn

MỸ - Cuộc hôn nhân của Megan đang diễn ra tốt đẹp thì cô bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình thông qua ứng dụng chạy bộ.

Bé trai 5 tuổi đến nhà nhận bố, tôi hối hận vì 17 năm không chịu sinh con

Người phụ nữ trẻ đem bé trai 5 tuổi đến nhà nhận bố, chồng tôi phân vân lưỡng lự khiến tôi nghĩ dường như mình sai lầm khi chọn cuộc sống hôn nhân không con cái.

Khoe vợ đã đồng ý ly hôn, tôi bị nhân tình trẻ dội cho 'gáo nước lạnh'

Cầm tờ đơn ly hôn có chữ ký của vợ, tôi lập tức tìm đến Mai. Tưởng Mai sẽ hạnh phúc nhưng chính Mai lại khiến tôi bất ngờ vì vẻ lạnh lùng, dửng dưng của cô ấy.

Chồng giấu chuyện có con riêng, danh tính mẹ đứa trẻ khiến tôi sốc nặng

Sự thật phũ phàng được hé mở vào một đêm, khi chồng tôi say xỉn và lỡ lời. Nghe những lời lẩm bẩm của chồng, tôi như chết lặng. Nỗi đau, sự phẫn nộ cùng sự hoang mang bao trùm lấy tôi.

Nhận ra người phụ nữ đang tình tứ khoác tay chồng, người vợ bủn rủn tay chân

Vài hôm trước, tôi bắt gặp chồng đi cùng một người phụ nữ, dáng vẻ hai người vô cùng tình tứ. Cơn tức giận còn chưa kịp bùng lên, tôi đã bủn rủn tay chân khi nhìn rõ gương mặt người phụ nữ ấy.

Tôi khổ sở vì phải giữ bí mật động trời của bố bạn gái

Giây phút gặp nhau, cả tôi và bố bạn gái đều sững sờ. Trong lúc tôi chưa biết nên phản ứng thế nào với bí mật, chú ấy đã cười nói: "Nào thanh niên, giúp chú xách đồ vào bếp".

Luật sư Mỹ tiết lộ 5 nghề dễ ngoại tình nhất

MỸ - Một luật sư chuyên về các vấn đề hôn nhân gia đình đã tiết lộ 5 nghề nghiệp có khả năng ngoại tình cao nhất dựa theo kinh nghiệm cá nhân.