YouTube

Cập nhập tin tức YouTube

Con trai cựu CEO YouTube mất ở tuổi 19, nghi do sốc ma túy

Marco Troper, con trai của cựu CEO YouTube Susan Wojcicki, được phát hiện qua đời tại ký túc xá Đại học California, Mỹ.

New York kiện TikTok, Facebook, YouTube

Đơn kiện của thành phố New York (Mỹ) cáo buộc các công ty mẹ của Facebook, TikTok, YouTube đã cố tình phát triển và tiếp thị nền tảng để “gây nghiện cho giới trẻ”.

TikTok phát triển nhanh nhất tại Mỹ nhưng độ phổ biến vẫn kém YouTube

Trung tâm nghiên cứu Pew vừa công bố kết quả cuộc khảo sát 5.733 người trưởng thành Mỹ về việc sử dụng mạng xã hội, bao gồm TikTok, Facebook, YouTube.

Người dùng mạng xã hội vượt mốc 5 tỷ, chiếm hơn 60% dân số

Với lượng người sử dụng mạng xã hội đạt mức cao kỷ lục, chi tiêu cho quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội hiện đã cán mốc 207 tỷ USD.

eOne vẫn tấn công Wolfoo sau thương vụ 'bán mình'

Sau khi đã mất quyền sở hữu Peppa Pig nhưng eOne vẫn tiếp tục đánh bản quyền Wolfoo (thuộc quyền sở hữu của Sconnect Việt Nam) trên YouTube với cáo buộc vi phạm bản quyền.

YouTube bổ sung các quy tắc mới chống bạo lực trực tuyến

YouTube vừa bổ sung các quy tắc chống bạo lực và quấy rối trực tuyến, đặc biệt nghiêm cấm nội dung “mô phỏng thực tế” trẻ vị thành niên và tường thuật các trải nghiệm bạo lực.

Hàn Quốc điều tra YouTube, Ấn Độ bắt giữ hai quan chức chi nhánh Vivo

Hàn Quốc điều tra YouTube, Netflix; Ấn Độ bắt giữ hai quan chức của chi nhánh Vivo;... là những thông tin nổi bật trong bản tin công nghệ Thứ 7 tuần này.

Hàn Quốc điều tra YouTube, Netflix do tăng giá dịch vụ

Chính phủ Hàn Quốc sẽ điều tra YouTube và Netflix vì những bất thường trong việc tăng giá và thay đổi chính sách dịch vụ.

Hơn 15% thanh thiếu niên Mỹ ‘nghiện’ YouTube và TikTok

Theo một cuộc khảo sát trên mạng xã hội và thói quen sử dụng Internet của thanh thiếu niên do Trung tâm Nghiên cứu Pew công bố, gần 20% người khảo sát cho biết họ sử dụng 'gần như liên tục' các ứng dụng phát video như YouTube và TikTok.

YouTuber ngồi tù 6 tháng vì dàn cảnh vụ rơi máy bay để câu view

Một YouTuber người Mỹ bị phạt tù sau khi cố tình dàn cảnh vụ rơi máy bay và cản trở cuộc điều tra liên bang năm 2021.

Sử dụng công nghệ AI bảo vệ trẻ em khỏi nội dung khiêu dâm trực tuyến

Cơ quan quản lý truyền thông tại Anh đề xuất sử dụng công nghệ AI phân tích khuôn mặt để xác định độ tuổi người dùng trực tuyến, làm cơ sở bảo vệ trẻ em khỏi các nội dung không phù hợp online.

Quảng cáo trên kênh YouTube phạm luật, 'ông trùm' WPP bị Bộ TT&TT xử phạt

Đây là lần thứ 3 trong năm nay 'ông trùm' ngành quảng cáo WPP bị Bộ TT&TT xử phạt.

YouTube thử nghiệm tính năng AI tạo sinh

Google thông báo đang thử nghiệm hai tính năng AI tạo sinh để cải thiện trải nghiệm xem YouTube. Một số người dùng YouTube được lựa chọn sẽ được tiếp cận trong thời gian chạy thử.

YouTube chặn tính năng phát video nếu người dùng sử dụng trình chặn quảng cáo

YouTube xác nhận triển khai nỗ lực toàn cầu nhằm chống lại các phần mềm chặn quảng cáo thay vì chỉ thí điểm trên phạm vi hẹp như hồi tháng 6/2023.

Tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders đạt nút vàng Youtube

Trung tâm tiếng Anh trẻ em BingGo Leaders vừa trở thành một trong số ít đơn vị đào tạo đạt nút vàng Youtube với hơn 1 triệu người đăng ký.

Cần thiết yêu cầu các nền tảng xuyên biên giới đặt văn phòng tại Việt Nam

Việc yêu cầu các nền tảng xuyên biên giới đặt văn phòng tại Việt Nam sẽ tạo sự công bằng trong quản lý, bảo vệ người dùng tốt hơn, hoàn thành các nghĩa vụ về thuế cũng như phối hợp với các cơ quan quản lý nhà nước để xử lý các trường hợp vi phạm.

Công ty WPP tiếp tục bị phạt 25 triệu đồng do vi phạm quảng cáo xuyên biên giới

Đây là lần thứ hai "ông trùm" ngành quảng cáo WPP bị xử phạt vì liên quan đến vi phạm quảng cáo trên các mạng xã hội xuyên biên giới.

Không phải bằng đại học, điều gì các gã khổng lồ công nghệ cần khi tuyển dụng?

Nhiều tập đoàn lớn từng coi bằng đại học là một "màng lọc" quan trọng để tìm ra các ứng viên tiềm năng. Tuy nhiên, quan điểm đã thay đổi bởi thực tế kỹ năng thực hành và kinh nghiệm thường vượt qua lý thuyết đơn thuần.

50% thời lượng kênh YouTube Việt Nam được xem bởi người nước ngoài

Hiện có 50 triệu người trưởng thành Việt Nam sử dụng YouTube. Thông qua nền tảng này, nhiều nhà sáng tạo nội dung Việt cũng đã tiếp cận được với thị trường toàn cầu.

YouTube bắt đầu gỡ bỏ video điều trị ung thư sai sự thật

Ngày 15/8, YouTube thông báo chính sách mới nhằm chống lại thông tin y tế sai sự thật trên nền tảng này, bao gồm video điều trị ung thư không chính xác.