Yugioh

Cập nhập tin tức Yugioh

Điểm mặt 200 anime hay nhất chỉ trong video 5 phút

(GameSao.vn) - Năm 2016 đã chính thức qua đi và giờ là thời điểm tuyệt nhất để ta nhìn lại một vòng toàn bộ cả chặng đường của những bộ anime trong năm vừa rồi. Chỉ với 5 phút 2 giây, tất cả các fans anime đã có thể chiêm ngưỡng hơn 200 anime đã lên sóng trong vòng 1 năm qua được thực hiện bởi YouTuber "Leroy". Cùng tìm hiểu xem đó là những cái tên nào nhé!

Tổng hợp tin tức PC nổi bật trong tuần (từ 22/06 đến 28/06)

(GameSao) - Cùng chúng tôi điểm qua những tin tức hot nhất về thế giới PC/Console diễn ra trong tuần qua

Game thủ Nhật Bản khéo tay tự làm 'thẻ bài 3D' Vua Trò Chơi

(GameSao) - Bằng rất nhiều thẻ bài cùng loại, một game thủ Nhật đã tạo ra những thẻ bài 3D vô cùng độc đáo, ấn tượng.

20 câu nói bất hủ trong truyện tranh và bài học cho chúng ta

(GameSao) - Hầu hết mọi người đều nghĩ truyện tranh chỉ để giải trí, mà không biết rằng trong đó còn chứa đựng những triết lý, bài học cuộc sống sâu sắc.

4 giải đấu không thể bỏ qua khi chơi King tại Việt Nam

(GameSao) - Trong chặng đường phát triển của một tựa game online, giải đấu luôn đóng vai trò quan trong góp phần kết nối cộng đồng, tạo động lực cho người chơi gắn bó và xưng bá trong game. Với King – Cuộc Chiến Vương Quyền, hệ thống giải đấu được NPH Gaha xây dựng hết sức quy mô và chuyên nghiệp. Dưới đây là 04 giải đấu hấp dẫn nhất của King mà các fan dòng game chiến thuật thi đấu thẻ bài kiểu YugiOh không thể bỏ qua.

Game phong cách Yu-Gi-Oh Cuộc Chiến Vương Quyền 'hồi sinh' trên cổng Zing Me

(GameSao) - Sau khi được phát hành lại bởi NPH Gaha trên cổng game Zing Me, King – Cuộc Chiến Vương Quyền đã được hỗ trợ tốt hơn và nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng game thủ yêu thích game chiến thuật - đặc biệt là các fan dòng game đấu thẻ bài Yugi Oh.

Diện mạo mới của King sau một năm phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Trong thị trường game hiện nay, một tựa game ra mắt thành công nhưng sau đó đi xuống là chuyện bình thường. Tuy nhiên vực dậy một sản phẩm đang gặp khó khăn để tiếp tục phát triển sau một năm vận hành như King – Cuộc Chiến Vương Quyền là điều hiếm thấy tại Việt Nam. Hiện nay, tựa game này đã có nhiều đổi mới để phục vụ cộng đồng tốt hơn.