yugi

Cập nhập tin tức yugi

Nhà phát hành game cắt hợp đồng với ngôi sao bóng đá Griezmann

Konami đã hủy hợp đồng đại sứ toàn cầu với ngôi sao của đội tuyển Pháp Antoine Griezmann sau vụ scandal phân biệt chủng tộc bị phanh phui gần đây.

Buổi bán đấu giá thẻ bài game bị hủy khi giá lên tới 13,4 triệu USD

Lá bài Rồng trắng Mắt xanh được thổi giá lên tới 13,4 triệu USD khiến tòa án Trung Quốc buộc phải ra lệnh hủy buổi bán đấu giá này.

Nhà vô địch AoE Việt Trung sẽ nâng cúp vào tối ngày 09/7

(GameSao.vn) – Lịch trình của giải đấu AoE quốc tế lớn nhất năm 2017, với hơn 240 triệu đồng tiền thưởng, đã được GameTV ấn định.

Chiêm ngưỡng trailer tiếp theo cực ấn tượng của Yu-Gi-Oh! The Dark Side of Dimensions

(GameSao) - Yugi và Kaiba đang trở lại, và họ đang đôi co với nhau trong trailer mới của phim hoạt hình, tuy nhiên, Yugi và Kaiba đang nói về cái gì khác chứ không phải là nội dung của The Dark Side of Dimensions.

Hà Nội Open 5 kết thúc thành công với chiến thắng dành cho AOE Việt Nam

3 trên 4 chiếc cúp của giải Hà Nội Open 5 đã thuộc về tay các game thủ Việt và chỉ thiếu một chút may mắn là các game thủ nước bạn đã phải ra về trắng tay.

20 câu nói bất hủ trong truyện tranh và bài học cho chúng ta

(GameSao) - Hầu hết mọi người đều nghĩ truyện tranh chỉ để giải trí, mà không biết rằng trong đó còn chứa đựng những triết lý, bài học cuộc sống sâu sắc.

Những bộ truyện tranh gắn liền với thời thơ ấu

(GameSao) - Chỉ cần nhắc đến tên những bộ truyện này, những ngày ấu thơ tiết kiệm 5 nghìn ăn sáng để mua truyện bỗng trở lại, sống động như thể mới là chuyện của ngày hôm qua. Hôm nay là Quốc tế thiếu nhi, hãy cùng điểm lại những bộ truyện mà đứa trẻ nào trong chúng ta cũng mê mệt nhé!

[Chuyển động AOE] Những làn gió mới cho nền Đế Chế Việt?

(GameSao) - Cũng đã quá lâu rồi, chúng ta mới thực sự trở lại cái cảm giác có thế tứ hung trong AOE. Vui thật nhưng xét cho cùng thì đế chế Việt đang ngày càng nhàm chán, vậy nguyên nhân nào diễn ra điều đó? Các trò chơi khác lấn sân? Hay là game thủ không còn xuất sắc như ngày xưa nữa?

[Bình luận AOE] Skyred – Gametv: Ai mới là số 1

(GameSao) - Trong 1 tháng gần đây, cộng đồng aoe Việt Nam đã được chứng kiến những cuộc chạm trán lien tiếp của 2 clan mạnh nhất thời điểm hiện tại trong thể loại 4-4 là Skyred và GameTV. Với 3 lần chạm trán mà đỉnh cao là Hà Nội Open 4 vừa qua có vẻ như Skyred có chút lợi thế khi thắng 2 trong số 3 lần đối đầu. Tuy nhiên liệu họ có thực sự mạnh hơn GameTV…

[AOE Open 4vs4] Đánh giá các ứng cử viên trước vòng đấu loại: Skyred

(GameSao) - Hà nội Open 4vs4 đang nóng hơn bao giờ hết khi tất cả công tác chuẩn bị đã dần hoàn thiện với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, cách thức tổ chức chuyên nghiệp, hứa hẹn một giải đấu thành công. Tiếp nối bài đánh giá về team Thái Bình, GameSao sẽ phân tích sức mạnh cũng như sự chuẩn bị lực lượng của clan đang được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch trong giải đấu này: Skyred.