Zalo Connect

Cập nhập tin tức Zalo Connect

Nhiều học sinh TP.HCM được tặng đồ dùng học tập từ Zalo Connect

Cộng đồng đang tích cực hỗ trợ dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo trước hàng nghìn lượt yêu cầu tiếp sức đến trường thời Covid trên Zalo Connect.

Ứng dụng giúp tìm kiếm, tặng máy tính, iPad cho trẻ em nghèo

Bất kỳ ai cũng có thể tặng máy tính, điện thoại hay các công cụ hỗ trợ học tập khác cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở quanh khu vực mà mình đang sinh sống.

Hỗ trợ đồ dùng học tập cho học sinh qua Zalo Connect

Với tính năng này, cộng đồng có thể trao/tặng sách vở, thiết bị học tập... cho các hoàn cảnh khó khăn trong khu vực sinh sống của mình.

 

Zalo Connect ghi nhận 85.000 lượt giúp đỡ, mở rộng ra 45 tỉnh/thành

Sau nửa tháng hoạt động tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh thành phía Nam, Zalo Connect đã ghi nhận 85.000 lượt giúp đỡ trong cộng đồng. Tính năng này cũng mở rộng ra 45 tỉnh/ thành phố đã và đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 15, 16.

Nơi đi đầu đưa công nghệ hỗ trợ đẩy lùi dịch bệnh

Thời gian qua, Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những địa phương tích cực nhất cả nước trong việc ứng dụng công nghệ nhằm đối phó với diễn biến mới của đại dịch Covid-19. 

 

Tính năng hỗ trợ người khó khăn do dịch bệnh Zalo Connect đã mở tại 20 tỉnh thành

Sau hơn 1 tuần thí điểm tại TP.HCM, Zalo Connect - tính năng tìm kiếm, giúp đỡ những người khó khăn, tương trợ nhau vượt qua đại dịch Covid đã được triển khai rộng rãi tại hơn 20 tỉnh/thành đang giãn cách.

Zalo ra mắt tính năng giúp cộng đồng tương trợ khẩn cấp trong dịch bệnh

Tính năng Zalo Connect giúp người dân dễ dàng tìm kiếm sự giúp đỡ khẩn cấp từ cộng đồng về lương thực, thuốc men, nhu yếu phẩm hoặc kết nối nhanh với các bác sĩ, chuyên gia y khoa để được tư vấn y tế từ xa.