Zarya

Cập nhập tin tức Zarya

Genji của Overwatch xuất hiện trong Heroes of the Storm 2.0 beta

(GameSao.vn) – Cùng với Genji, Hanamura sẽ là bản đồ mới nhất trong đợt nâng cấp của Blizzard dành cho tựa game MOBA của họ.

Vị tướng tiếp theo của Overwatch có thể không phải là cô bé Efi Oladele

(GameSao.vn) - Blizzard đang ngày càng đưa ra nhiều thông tin về hero thứ 24 của Overwatch sắp tới. Các manh mối mới nhất đã đến từ tài khoản Twitter chính thức của Overwatch.

Sắp xuất hiện đoạn phim hoạt hình dành cho vị tướng "tomboy" Zarya trong Overwatch

Không những vậy, rất có thể Zarya sẽ đóng vai trò mấu chốt, người dẫn đường cho hero mới Doomfist đến với biệt đội Overwatch.

Những sự thật trần trụi và quái đản về Overwatch

Trong đoạn video đầu tiên giới thiệu các kỹ năng của Widowmaker có tồn tại một “lỗi” khiến mông của cô ấy to lên mỗi khi kích hoạt một kỹ năng nào đó. Tuy nhiên khi game chính thức phát hành, lỗi này không thấy xuất hiện nữa bởi Blizzard đã nhanh chóng xử lí nó. Không ít game thủ cho rằng đây là một chiêu bài câu khách bằng hình ảnh nữ nhân vật gợi cảm quá mức, hoặc cũng có thể là một “tai nạn” thật.

Hướng dẫn cách chơi tướng Zarya - Hercules phiên bản nữ trong Overwatch

Trong danh sách những vị tướng Overwatch tank, khi Reinhardt mang thiên hướng phòng thủ, Winston mang thiên hướng tấn công thì Zarya lại mang thiên hướng hỗ trợ với khả năng tạo giáp.