Zlatan Ibrahimovic

Cập nhập tin tức Zlatan Ibrahimovic

Ibrahimovic muốn Argentina vô địch World Cup 2022 vì Messi

Zlatan Ibrahimovic tuyên bố, muốn Argentina vô địch World Cup 2022, vì như thế Messi cuối cùng đã có thể chạm tay vào cúp vàng thế giới.

Mbappe ôm hận PSG vì ảo quyền lực

Kylian Mbappe nhận thêm chỉ trích vì ảo quyền lực nên mới dẫn đến lựa chọn sai lầm gia hạn PSG, thay vì chuyển đến Real Madrid như đã định.

MU đàm phán Dybala, Ten Hag muốn dứt điểm Ronaldo

MU đàm phán ký Paulo Dybala, Erik ten Hag muốn giải quyết nhanh chuyện Ronaldo, Ibrahimovic ký mới AC Milan là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/7.

Mino Raiola: Từ bánh pizza đến bố già bóng đá

Mino Raiola từng làm việc trong tiệm bánh pizza trước khi trở thành chuyên gia chuyển nhượng, một trong những người có ảnh hưởng lớn đến bóng đá hiện đại.

Coman muốn về MU, Liverpool chốt giá Chiesa

Kingsley Coman muốn về MU, Milan gia hạn Ibrahimovic, Liverpool chốt giá mua Chiesa là những tin bóng đá chính hôm nay, 3/10.

Lukaku và Ibrahimovic thóa mạ, 'húc' nhau ngay trên sân

Hai ngôi sao từng là đồng đội với nhau ở MU đã mất kiểm soát, có những lời thóa mạ và thậm chí 'húc' đầu nhau ở derby Milan nảy lửa, tứ kết Coppa Italia.

Ibrahimovic lại dính tin đồn ngoại tình với nữ MC

Zlatan Ibrahimovic một lần nữa dính tin đồn cặp kè với người đẹp Diletta Leotta, trong dịp Tết dương lịch mới đây.

Ibrahimovic tặng PlayStation 5 cho nhiều đồng đội tại AC Milan

(GameSao.vn) - Zlatan đang là chỗ dựa của đồng đội cả trên sân cỏ lẫn cuộc sống ngoài đời thực.

Everton bổ nhiệm Ancelotti, chuẩn bị đón Ibrahimovic

 - Everton vừa chính thức bổ nhiệm Carlo Ancelotti ngồi ghế thuyền trưởng, và nhiều khả năng đón thêm chân sút Zlatan Ibrahimovic.

MU quá đỉnh với Solskjaer, Real chiêu mộ Ibrahimovic

MU của Solskjaer đáng sợ nhất về phản công; Real Madrid chiêu mộ Ibrahimovic là những tin thể thao chính hôm nay 15/1.

MU mua Neymar, Ibrahimovic trở lại Milan

MU vạch kế hoạch mua Neymar ngay trong tháng Giêng 2019, Ibrahimovic trở lại Milan là những tin thể thao chính hôm nay 28/11.

MU mời Ibrahimovic trở lại: Túng quá làm liều

MU đang muốn đưa Zlatan Ibrahimovic trở lại sân Old Trafford để tìm kiếm đột biến, một kế hoạch phản ánh Quỷ đỏ đang túng quá rồi làm liều.

‘Chán’ bóng đá, siêu tiền đạo Ibrahimovic chuyển sang làm game

(GameSao.vn) – Đội trưởng ĐTQG Thụy Điển đã tận dụng tối đa quãng thời gian dưỡng thương để phát triển tựa game với chính anh là nhân vật chính, Zlatan Legends.

Bốc thăm Europa League: MU rộng cửa đi tiếp

MU rất may mắn trong lễ bốc thăm tứ kết Europa League, khi gặp Anderlecht, đối thủ không mạnh. Cửa bán kết rộng mở với thầy trò Mourinho.

10 siêu phẩm kiểu bọ cạp trong lịch sử: Mkhitaryan đọ tài Ibrahimovic

Trong số các ngôi sao từng ghi bàn theo kiểu bọ cạp thì Zlatan Ibrahimovic là cầu thủ sử dụng thành thạo kỹ năng này nhất.

Ibrahimovic "mài gươm", chờ kết liễu Liverpool

Trong lúc nhiều đồng đội tập trung cùng ĐTQG, Ibrahimovic cũng không cho phép mình xả hơi, khi miệt mài tập thể lực trong phòng gym.

Derby Manchester: Mourinho, Guardiola và cuộc trả thù của Ibrahimovic

Tâm điểm của trận derby Manchester cuối tuần này là Jose Mourinho và Pep Guardiola. Trong đó, Zlatan Ibrahimovic đóng vai trò của một nhân chứng đặc biệt.

Ibrahimovic khiến đồng đội kinh ngạc vì quá chuyên nghiệp

Chân sút người Thụy Điển khiến nhiều đồng đội mới ở MU há hốc mồm kinh ngạc khi thuê riêng một chuyên gia vật lý trị liệu để giúp anh hồi phục thể lực sau mỗi trận đấu.

Video những pha sút phạt với quỹ đạo siêu dị

Hugo Sanchez, Roberto Carlos, Andrea Pirlo, David Beckham, Cristiano Ronaldo, Zlatan Ibrahimovic... đều là những chuyên gia sút phạt. Dưới đây là video tổng hợp 15 pha sút phạt với quỹ đạo khó tin khiến các thủ môn chỉ còn biết vào lưới nhặt bóng.

Ibrahimovic được Mourinho "thưởng nóng"

HLV Jose Mourinho đã đặc cách cho Zlatan Ibrahimovic nghỉ 4 ngày, sau trận thắng Hull City 1-0.