ZM

Cập nhập tin tức ZM

[MDCS Mùa Hè 2016] SAJ bảo vệ thành công chức vô địch với thành tích bất bại

(GameSao.vn) – Chiến thắng 3-0 trước ZOTAC Mongaming ở trận Chung kết đã giúp cho Saigon Jokers khẳng định vị thế độc tôn của họ ơ giải quốc nội.

[MDCS Mùa Hè 2016] ZM lần đầu vào Chung kết sau năm ván đấu với APU

(GameSao.vn) – Chiến thắng đầy kịch tính 3-2 trước An Phat Ultimate đã giúp cho ZOTAC Mongaming vào chơi trận Chung kết trong lần đầu tiên góp mặt tại vòng play-off của giải đấu LMHT số một Việt Nam.

[MDCS Mùa Hè 2016] Các “anh tài” đã sẵn sàng cho màn quyết chiến

(GameSao.vn) – QTV, Archie, Lovida, TarzanBoy và Kidzz…đã sẵn sàng cho vòng Chung kết MDCS Mùa Hè 2016.

[LMHT] SAJ có 2000 USD “ngon lành” chỉ sau hai tuần đấu

(GameSao.vn) – Bốn chiến thắng liên tiếp tại giải đấu King of Sea đã giúp cho Saigon Jokers có được số tiền thưởng khoảng hơn 40 triệu đồng.

[LMHT] Các đội tuyển Việt Nam sẽ giàu sức cạnh tranh hơn

(GameSao.vn) – Điều này đến từ quyết định cho phép các đội tuyển tham dự vào thị trường chuyển nhượng và bổ sung đội hình trong thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.

[MDCS Mùa Hè 2016] Hai cái tên mới lần đầu đứng trong top 4 đội tuyển LMHT mạnh nhất Việt Nam

(GameSao.vn) – Sự xuất sắc của ZOTAC Mongaming cùng An Phat Ultimate đã đẩy hàng loạt đội tuyển tên tuổi khác phải ngồi nhà xem họ thi đấu tại Nha Trang vào cuối tháng 7 tới đây.

[MDCS Mùa Hè 2016] Cuộc đua top 4 đang nóng hơn bao giờ hết

(GameSao.vn) – Với việc Saigon Jokers đã chắc suất vào vòng play-off, cuộc đua của ba chiếc vé còn lại đang được chia đều cho…sáu đội khi chênh lệch về điểm gần như không đáng kể.