Zonmob Studio

Cập nhập tin tức Zonmob Studio

Chiến đấu chống quân xâm lược ngoài hành tinh trong Tower Defense 4: Invasion

(GameSao.vn) - Được xây dựng trên nền đồ họa 2D đầy ấn tượng, Tower Defense 4 được đầu tư đến từng chi tiết sẽ tạo nên cảm giác chân thực nhất cho người chơi, bạn sẽ có cảm giác như đang tự mình bước vào các cuộc chiến long trời lở đất khi trải nghiệm tựa game này. Hình ảnh và hiệu ứng trong game được cải thiện, đẹp, mượt mà hơn cảm giác chiến đấu mạnh mẽ và cực kỳ đã tay.

Cùng tiêu diệt được những kẻ khổng lồ xấu xa trong Tap Robo

(GameSao.vn) - Tap Robo là thể loại game 2D với lối chơi cực kỳ đơn giản, cái tên Tap Robo dường đã nói lên tất cả, người chơi chỉ cần chạm vào màn hình là có thể chiến đấu và tiêu diệt được những robo khổng lồ xấu xa. Với lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi cần phải có những chiến lược phù hợp chiến đấu với độ khó tăng dần theo từng màn chơi.

Tower Defense Zone 2 - gMO mới nhất của Zonmob khuynh đảo cộng đồng game thủ

Tower Defense Zone 2 có tầm nhìn rộng hơn các game cùng loại và đồ họa đẹp hơn phiên bản trước.

Stickman Revenge: Shadow Run - gMO người que khiến game thủ Android chết mê chết mệt

(GameSao) - Tiếp bước thành công của chuỗi game Stickman Revenge 1 & 2 đã ra mắt, phiên bản tiếp theo của người que đã nhanh chóng cán mốc hơn 1.000.000 lượt download trên chợ ứng dụng Google Play sau 2 tháng ra mắt.

Studio Việt dù ăn mỳ gói vẫn muốn làm game

"Có một kỷ niệm đáng nhớ mà tôi muốn chia sẻ trong thời gian làm Galaxy Defense. Anh em trong công ty gần như ăn - ngủ - nghỉ tại công ty luôn. Có khi, ăn chung một gói mỳ cho chống đói, giấc ngủ chớp nhoáng với chiếc chiếu được chia đôi..." - chia sẻ của CEO Zonmob Studio.