Zoom

Cập nhập tin tức Zoom

Ông chủ lọt Top tỷ phú giàu nhất thế giới khi nỗi sợ hãi bao trùm nhân loại

Zoom có mức tăng trưởng người dùng tới 50% chỉ trong 3 tuần, đạt mức kỷ lục 300 triệu trong thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát. CEO Zoom lập tức trở thành một trong những người giàu nhất thế giới.

Cổ phiếu Zoom rơi 90% từ đỉnh

Cổ phiếu Zoom Video Communications đã mất hơn 90% giá trị kể từ khi lập đỉnh hồi tháng 10/2020.

Tổng thống Mỹ dùng thiết bị gì để làm việc từ xa?

Sau khi nhiễm Covid-19, tổng thống Mỹ phải làm việc tại nhà và họp trực tuyến như mọi người.

Zoom: “Bao giờ cho đến… ngày xưa”

Zoom đã trở thành một cái tên quen thuộc khi hàng triệu người đột nhiên bị buộc phải làm việc tại nhà. Nhưng, khi đại dịch vẫn chưa kết thúc, quá khứ huy hoàng của Zoom chỉ còn là hoài niệm.

Công nghệ ảnh ba chiều 3D có thể thay thế Zoom trong môi trường công sở?

Trong bối cảnh các doanh nghiệp đang tìm kiếm phương pháp thay thế những bất cập của ứng dụng Zoom khi phải làm việc từ xa, liệu công nghệ ảnh ba chiều 3D có thể chiếm ưu thế?

Sửa lỗi Zoom bật mic máy Mac liên tục như thế nào?

Để khắc phục lỗi phần mềm họp trực tuyến Zoom bật mic máy Mac liên tục, người dùng nhấn vào hình ảnh hồ sơ cá nhân, sau đó chọn “Check for Updates”.

Zoom bị tố nghe lén người dùng

Ngày càng nhiều người dùng máy tính Mac phản hồi rằng ứng dụng Zoom đã tự ý truy cập vào micro của máy, ngay cả khi họ không sử dụng phần mềm này.

Quên lớp học Zoom đi, học qua thực tế ảo mới là xu thế

Jeremy Bailenson đã nghiên cứu về thực tế ảo (VR) hàng thập kỷ, song mãi đến năm 2021, Giáo sư Stanford mới cảm thấy công nghệ đủ tốt để dạy học.

 

Facebook, Zoom tụt sâu trong danh sách những nơi làm việc tốt nhất

Sau một năm đối mặt với những cuộc khủng hoảng truyền thông, Meta (công ty mẹ của Facebook) không còn là nơi làm việc đáng mơ ước của nhiều người.

Đuổi “thẳng cổ” 900 nhân viên ngay trên Zoom chỉ sau 3 phút

Gần 1000 người lao động phút chốc thất nghiệp chỉ sau 1 cuộc gọi.

Học trực tuyến bị “nghẽn, rớt” do đâu?

Nhà mạng khẳng định đảm bảo đường truyền và ưu tiên định tuyến cho ứng dụng học trực tuyến. Tuy nhiên, "nút thắt cổ chai" vẫn có thể xuất hiện nếu máy chủ của ứng dụng học trực tuyến không được phân bổ đủ tài khoản.

Hướng dẫn đăng ký 4G Viettel không giới hạn dung lượng Zoom

Viettel có gói cước không giới hạn dung lượng 4G/3G truy cập các ứng dụng như Zoom, Gmail, hay Zalo. Giá cước gói này chỉ 3.000 đồng/ngày, thời hạn linh hoạt.

Zoom bị lỗi có phải vì nghẽn mạng?

Theo Cục Viễn thông, mạng tắc nghẽn khi học online trên Zoom thời gian vừa qua là do nghẽn cục bộ khi học sinh, sinh viên tập trung vào sử dụng một ứng dụng nước ngoài không có máy chủ tại Việt Nam.

Zoom bị lỗi có phải vì nghẽn mạng?

Theo Cục Viễn thông, mạng tắc nghẽn khi học online trên Zoom thời gian vừa qua là do nghẽn cục bộ khi học sinh, sinh viên tập trung vào sử dụng một ứng dụng nước ngoài không có máy chủ tại Việt Nam.

GapoWork ra mắt tính năng họp nhóm online Zoom cho doanh nghiệp, tổ chức giáo dục và trường học

Nền tảng làm việc và giao tiếp cho doanh nghiệp GapoWork vừa công bố hợp tác tích hợp toàn diện với nền tảng họp trực tuyến Zoom tại thị trường Việt Nam và sẽ tài trợ miễn phí tài khoản Zoom cho 1.000 trường học trên toàn quốc.

Zoom bồi thường 85 triệu USD cho người dùng

Zoom Video Communications đồng ý trả 85 triệu USD và tăng cường thực hành bảo mật để dàn xếp vụ kiện tố cáo hãng vi phạm quyền riêng tư người dùng.

 

Vì sao Zoom không tiếc 14,7 tỷ USD để thâu tóm Five9?

Để đa dạng hóa nguồn thu, Zoom không tiếc bỏ ra 14,7 tỷ USD thâu tóm Five9 hoạt động trong lĩnh vực phần mềm cho tổng đài.

Duy nhất Zoom có quyền truy cập vào camera trên iPad

Một nhà phát triển ứng dụng vừa khám phá ra rằng Zoom có được đặc quyền vô cùng ưu ái trên iPad mà không ứng dụng nào có được.

Những sự cố làm việc trực tuyến oái oăm của năm 2021

Đầu "năm Covid thứ hai", những sự cố khi làm việc qua phần mềm họp trực tuyến vẫn thường xuyên xảy ra. Một số trường hợp tạo tiếng cười giải trí, nhưng cũng có một hội đồng nhà trường ở Mỹ phải từ chức vì hậu quả sự cố.

Phía sau hiện tượng "gã khổng lồ" Zoom

Kết thúc “The Four” – cuốn sách nói về bốn kỵ sĩ quyền lực nhất trong giới công nghệ (Amazon, Apple, Facebook, Google), Scott Galloway viết: “Sẽ có một kỵ sĩ thứ 5…hoặc một trong “The Four” sẽ bị thay thế. Và giờ là lúc đi tìm cái tên này”.